Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

Nga: Cuộc thi toàn quốc giữa các tay súng bắn tỉa diễn ra ở Crưm

Đăng ký
Các phần thi bắn súng tầm siêu xa giữa các tay súng bắn tỉa dân sự và chuyên nghiệp được tổ chức tại thao trường huấn luyện của lữ đoàn quân đội ven biển ở khu dân cư Dobrovsky của Crưm.
Hôm thứ Hai, các đội đã thi đấu ở cự ly 1600 mét và hôm thứ Ba là ở cự ly 3200 mét. Các mục tiêu đầu tiên được đặt ở khoảng cách lần lượt là một km và 1.400 mét, và các mục tiêu tiếp theo cách xa hơn từ 100 đến 300 mét. Người tham gia chỉ có thể đi đến những mục tiêu sau khi đã bắn trúng mục tiêu trước đó. Các lần bắn được ghi nhận bởi trọng tài chính từ đài trung tâm và trọng tài ở ngoài sân.
30 đội từ các tỉnh thành khác nhau của Nga đã tham gia cuộc thi. Mỗi đội bao gồm một tay súng bắn tỉa và một người quan sát, theo dõi các điều kiện thời tiết và đảm bảo độ chính xác của việc bắn trúng mục tiêu.
Một đội đến từ Moskva đã giành chiến thắng trong bảng xếp hạng dân sự ở cả hai cự ly. Giải nhất trong số các quân nhân được trao cho đội FSO SBP (Cơ quan An ninh Tổng thống Liên bang Nga).
Video: Các lính trinh sát và pháo binh Nga diễn tập để tiêu diệt cứ điểm LLVT Ukraina ở hướng Krasny Liman - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.06.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Các lính trinh sát và pháo binh Nga diễn tập để tiêu diệt cứ điểm LLVT Ukraina ở hướng Krasnyi Lyman
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала