- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Bộ Quốc phòng Nga đã cho thấy việc phá hủy "một cứ điểm nhỏ" của LLVT Ukraina bằng UAV có tên là FPV

Đăng ký
LLVT Nga theo hướng Zaporozhye đã tiêu diệt nhân lực của LLVT Ukraina tại một cứ điểm bằng UAV có tên là FPV, theo video của Bộ Quốc phòng Nga công bố hôm thứ Sáu.
Trên đoạn phim của bộ này - cảnh quay từ một UAV nhắm vào mục tiêu, rồi lao xuống và tấn công tiêu diệt một cứ điểm của LLVT Ukraina. Từ một UAV khác, việc điều khiển đánh trúng mục tiêu được quay lại.

"Một UAV loại quadrocopter đã được sử dụng để tiêu diệt một cứ điểm phát hiện được của LLVT Ukraina. Kết quả của cuộc tấn công là các chiến binh của LLVT Ukraina cùng với vũ khí ở trong chiến hào đã bị tiêu diệt", Bộ này cho biết.

Chính xác điều này đã xảy ra ở đâu và những tổn thất mà LLVT Ukraina phải chịu thế nào thì không được nêu rõ.
Quân đội Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.06.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
BQP Nga: Lực lượng hàng không vũ trụ Nga tấn công tên lửa vào các địa điểm sản xuất UAV của Ukraina
Loại UAV có tên là FPV ( First-person view - góc nhìn của người đầu tiên) - một loại UAV không người lái (chủ yếu là loại quadrocopter (hình vuông có cánh quạt ở 4 góc -ed.), nhưng cũng có cả dạng máy bay), được người điều khiển điều khiển từ xa bằng bộ phận điều khiển và kính thực tế ảo hoặc khuếch đại, trong đó hình ảnh từ máy quay của FPV sẽ được truyền về kính này. Do đó, người điều khiển UAV này nhìn thấy hết hình ảnh trước mặt anh ta, như thể máy bay có người lái và anh ta như ngồi trong buồng lái vậy.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала