Zelensky được cảnh báo Mỹ sẽ đối phó với kế hoạch của ông ta như thế nào

© AP Photo / Christophe Gateau/Pool Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky
Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.06.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Người dùng Twitter đã đánh giá tiêu cực công bố của Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky về việc lôi kéo các nước châu Phi tham gia trong việc ủng hộ công thức hòa bình của Ukraina.
Trong microblog của mình, nhà lãnh đạo Ukraina kêu gọi nguyên thủ các nước châu Phi tham gia hội nghị thượng đỉnh hòa bình. Theo lời Zelensky, "cả thế giới sẽ tham gia vào việc thực hiện công thức hòa bình để giải quyết cuộc khủng hoảng Ukraina".

Người dùng đã hoài nghi phản ứng trước lời kêu gọi của Zelensky

"Ông không quan tâm đến hòa bình và các huấn luyện viên người Mỹ của ông sẽ không bao giờ để ông đồng ý với một giải pháp hòa bình cho đến khi họ đạt được các mục tiêu địa chính trị của mình, điều này sẽ không bao giờ xảy ra", - Sentletse bình luận.

Vladimir Zelensky  - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.06.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Zelensky bị công kích trên mạng vì phát ngôn về Nga

"Zelensky đã đúng khi nói về hòa bình và thúc đẩy một giải pháp hòa bình cho cuộc xung đột này với Nga, điều mà ông ấy không thể giành chiến thắng. Tuy nhiên, ông ấy không thể được tin tưởng. Zelensky là bạo chúa kiểm duyệt các nhà báo và đặt phe đối lập chính trị ngoài vòng pháp luật. Có không có lý do gì để tin tưởng ông ta ", - Paul A. Szypula viết.

"'Công thức hòa bình' duy nhất dành cho ông là đầu hàng", - Raúl García nêu ý kiến.

"Trừ khi ông từ bỏ những kẻ phát xít và đồng ý trung lập, không có con đường nào khác. Hiến chương Liên Hợp Quốc không phải là một hiệp ước tự sát và Nga có những quan ngại chính đáng về an ninh quốc gia. Không có lý do gì để các nhà lãnh đạo châu Phi tham gia sứ mệnh tự sát của ông", - Elizaveta Ferrari nêu rõ.

"Hãy trả lại tiền cho chúng tôi", - Roy Stone's & Bones nổi giận.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала