Các nhà sinh thái học Pháp kêu gọi cứu con cò bị kẹt mỏ trong vỏ lon Coca-Cola

© Ảnh : Paul BubbaCon chim bị kẹt mỏ vào lon Coca-Cola gần công xã Charmoille thuộc tỉnh Haute-Saone, Pháp
Con chim bị kẹt mỏ vào lon Coca-Cola gần công xã Charmoille thuộc tỉnh Haute-Saone, Pháp - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.06.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Các nhà bảo vệ động vật ở Pháp kêu gọi Coca-Cola giải cứu một con cò bị kẹt mỏ vào lon nước uống của công ty.
Theo tờ Est Républicain, lần đầu tiên con chim bị kẹt mỏ vào lon Coca-Cola gần công xã Charmoille thuộc tỉnh Haute-Saone đã được chú ý cách đây một tuần. Hôm thứ Sáu, con cò lại được nhìn thấy gần thành phố Vesoul.
Cơ quan Đa dạng sinh học Quốc gia cảnh báo rằng nếu con cò không được giải thoát khỏi vỏ lon, thì chẳng bao lâu sau nó sẽ chết. Trong bối cảnh đó, các nhân vật truyền thông liên quan đến việc bảo vệ động vật và môi trường ở Pháp đang trực tiếp gọi tên gã khổng lồ toàn cầu về sản xuất và đóng chai soda.
Giải cứu chó suýt chết đuối trong dầu mazut ở Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.05.2023
Multimedia
Giải cứu chó suýt chết đuối trong dầu mazut ở Nga

Cần động lực giải quyết vấn đề

"Coca-Cola, trả lời đi, tôi đã cố gắng liên lạc với các ngài trong 24 giờ mà không được. Các ngài đã sử dụng tất cả mọi phương tiện (máy bay không người lái hay thứ khác) để tìm con cò này và giải cứu nó hay chưa? Chúng tôi có thể huy động các nhà điểu học, nhưng chính các ngài mới là những người phải khẩn trương giải quyết vấn đề này", - người đứng đầu Liên đoàn Bảo vệ Chim và cựu thành viên quốc hội, ông Matthieu Orphelin viết trên Twitter.

Kênh BFMTV lưu ý rằng sẽ rất khó để tìm ra con cò, do khu vực di chuyển của loài này bao phủ một địa bàn rộng lớn trong khu vực làm tổ.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала