- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Su-34 trong vùng chiến dịch được bảo vệ chống lại phương tiện tác chiến điện tử

© Sputnik / Dmitry Vinogradov / Chuyển đến kho ảnhSu-34
Su-34 - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.06.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Máy bay ném bom tiền tuyến Su-34 của Nga trong vùng chiến dịch đặc biệt được bảo vệ chống lại phương tiện tác chiến điện tử của địch, kể cả thiết bị do nước ngoài sản xuất, một nguồn tin cho biết.

"Su-34 cũng hoạt động ở khu vực gần chiến tuyến, cụ thể là tấn công các cứ điểm của LLVT Ukraina bằng bom có điều khiển. Chính vì vậy nên chúng nằm trong tầm hoạt động của phương tiện tác chiến điện tử đối phương. Do đó Nga đã thực hiện các biện pháp kỹ thuật để bảo vệ máy bay Su-34 hoạt động trong vùng chiến dịch chống lại phương tiện tác chiến điện tử của địch, kể cả loại sản xuất tại Ukraina cũng như của phương Tây", - nguồn tin cho biết.

Ông không nói cụ thể về những biện pháp kể trên, nhưng lưu ý rằng "chúng chống lại phương tiện tác chiến điện tử của địch một cách hiệu quả".
Su-34 - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.05.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Su-34 đập tan căn cứ của lính đánh thuê nước ngoài tại Kharkov
Như Bộ Quốc phòng đưa tin trước đó, máy bay ném bom Su-34 được sử dụng trong vùng chiến dịch đặc biệt để tấn công các mục tiêu quân sự của đối phương, bao gồm việc sử dụng bom có điều khiển. Cụ thể như trường hợp Su-34 ném bom triệt phá nơi đóng quân tạm thời của lính đánh thuê nước ngoài ở tỉnh Kharkov hồi tháng 5 vừa qua.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала