Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

Tàu của Hạm đội Thái Bình Dương tiêu diệt mục tiêu trong cuộc tập trận ở Biển Nhật Bản và Okhotsk

Đăng ký
Các thủy thủ đoàn của Hạm đội Thái Bình Dương Nga và các hệ thống tên lửa bờ biển Bal và Bastion đã tham gia các cuộc tập trận chung và tiêu diệt các tàu địch mô phỏng ở Biển Nhật Bản và Biển Okhotsk.
Đoạn video do Bộ Quốc phòng Nga công bố hôm thứ Hai cho thấy các tàu của Hạm đội Thái Bình Dương bắn đạn pháo vào các mục tiêu mô phỏng và đẩy lùi một cuộc tấn công bằng tên lửa thực hành.
Hạm đội Thái Bình Dương của Nga tuyên bố rằng các máy bay trực thăng Ka-27 của hàng không hải quân cũng tham gia cuộc tập trận, sử dụng các trạm thủy âm để phát hiện tàu ngầm của đối phương.
Theo Bộ Quốc phòng, cuộc tập trận bao gồm phòng thủ trước các cuộc tấn công của người nhái, sử dụng súng phóng lựu chuyên dụng và lựu đạn cầm tay.
Các tàu Hạm đội Thái Bình Dương Nga tập trận, truy lùng và tiêu diệt tàu ngầm đối phương - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.06.2023
Multimedia
Các tàu Hạm đội Thái Bình Dương Nga tập trận, truy lùng và tiêu diệt tàu ngầm "đối phương"
Cuộc tập trận diễn ra từ ngày 5-20/6. Hơn 60 tàu chiến và tàu của Hạm đội Thái Bình Dương, 35 máy bay hàng không hải quân, lực lượng ven biển và hơn 11.000 quân nhân đang tham gia.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала