Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

Ông Putin đặt hoa tại Mộ Chiến sĩ Vô danh vào ngày kỷ niệm bắt đầu Cuộc chiến tranh Vệ quốc Vĩ đại

Đăng ký
Tổng thống Nga Putin đặt hoa tại Mộ Chiến sĩ Vô danh vào ngày kỷ niệm 82 năm bắt đầu Cuộc Chiến tranh Vệ Quốc Vĩ đại tại Bức tường Kremlin ở Mátxcơva.
Buổi lễ truyền thống diễn ra trong Vườn Alexander.
Những người lính của đại đội danh dự đã đặt vòng hoa với một dải băng 3 màu Quốc Kỳ Nga với dòng chữ vàng: "Gửi người lính vô danh từ Tổng thống Liên bang Nga”.
Tổng thống Putin chỉnh lại dải ruy băng và cúi đầu tưởng nhớ những người lính đã ngã xuống trong những năm của Cuộc Chiến tranh Vệ Quốc Vĩ đại.
Sau khi Tổng thống đặt vòng hoa, bắt đầu phút mặc niệm tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống trong Cuộc Chiến tranh Vệ Quốc Vĩ đại, sau đó các cựu chiến binh và những người khác tham dự buổi lễ đã đặt hoa tại đài tưởng niệm.
Ngày tưởng nhớ và đau buồn - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.06.2023
Multimedia
1418 ngày chiến tranh: Ngày Tưởng nhớ và Đau buồn ở Nga
Buổi lễ kết thúc với màn diễu hành của đội danh dự Trung đoàn Tổng thống và Tổng thống đã đặt hoa tại các đài tưởng niệm trên Con Đường các Thành phố Anh hùng và các Thành phố Vinh quang Quân sự trong Vườn Alexander.
Ngày tưởng niệm và đau buồn - ngày bắt đầu cuộc chiến tranh vệ quốc vĩ đại, ngày Phát xít Đức tấn công Liên Xô. Các cựu chiến binh tham gia lễ đặt hoa theo truyền thống.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала