- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Điện Kremlin: Tổng thống Putin được liên tục báo cáo về việc xử lý âm mưu nổi loạn có vũ trang

© RIA Novosti / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga Putin
Tổng thống Nga Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.06.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Bộ Quốc phòng Nga, Cơ quan An ninh Liên bang (FSB), Bộ Nội vụ và Lực lượng Vệ binh Nga liên tục báo cáo theo chế độ 24/24h với Tổng thống Vladimir Putin về các biện pháp được thực hiện theo mệnh lệnh giao cho họ liên quan đến âm mưu nổi loạn có vũ trang, người phát ngôn Điện Kremlin Dmitry Peskov cho biết.

“Các cơ quan an ninh và cơ quan thực thi pháp luật, cụ thể là Bộ Quốc phòng, FSB, Bộ Nội vụ, Lực lượng Vệ binh Nga liên tục báo cáo Tổng thống theo chế độ 24/24h về các biện pháp được thực hiện theo mệnh lệnh giao cho họ", - ông Peskov nhấn mạnh.

Trước đó, FSB đã mở vụ án hình sự về sự việc nổi loạn có vũ trang sau những tuyên bố của Yevgeny Prigozhin.
Bộ Quốc phòng Nga  - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.06.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
BQP Nga: Chính quyền Kiev lợi dụng sự khiêu khích của Yevgeny Prigozhin và đang chuẩn bị tấn công

Vụ án hình sự về âm mưu nổi loạn vũ trang

Thư ký báo chí của nhà lãnh đạo Nga Dmitry Peskov cho biết Tổng công tố Liên bang Nga Igor Krasnov cũng đã báo cáo với Tổng thống Nga Vladimir Putin về vụ án hình sự liên quan đến âm mưu tổ chức nổi loạn có vũ trang và báo cáo về tính hợp pháp của các động thái pháp lý được áp dụng.
"Tổng công tố Liên bang Nga Krasnov đã báo cáo với Tổng thống Putin việc khởi tố vụ án hình sự liên quan đến âm mưu tổ chức một cuộc nổi loạn có vũ trang", - ông Peskov nói.
Theo ông, người đứng đầu Cơ quan Tổng Công tố cũng đã báo cáo Tổng thống về tính hợp pháp của việc khởi tố vụ án hình sự nêu trên.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала