Tàu thủy tháp tùng Titan đã trở về bến cảng Canada

© Ảnh : Social media page of OceanGate ExpeditionsTàu lặn của công ty "OceanGate Expeditions"
Tàu lặn của công ty OceanGate Expeditions - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.06.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) – Tàu Polar Prince của Canada chở tàu Titan đến địa điểm lặn gần xác tàu Titanic ở Đại Tây Dương, đã quay trở lại Cảng St. John ở tỉnh Newfoundland và Labrador của Canada, CTV News đưa tin.

"Sáng nay tại Cảng St. John tàu Polar Prince đã cập cảng gần tòa nhà của Lực lượng bảo vệ bờ biển Canada, đi qua khoảng 700 km từ địa điểm diễn ra cuộc tìm kiếm Titan quốc tế quy mô lớn", - trang web của kênh CTV News cho biết.

Trước đó, Cơ quan An ninh Giao thông vận tải Canada cho biết giới chức nước này đã mở cuộc điều tra vụ tàu lặn Titan ở vùng biển Đại Tây Dương, Lực lượng Bảo vệ bờ biển Mỹ sau đó cho biết thêm sẽ tham gia và dẫn dắt cuộc điều tra.

Biden bị buộc tội che giấu sự thật về thảm kịch tàu lặn "Titan"

Ngày 23 tháng 6, Jack Posobiec, cựu chiến binh tình báo hải quân Hoa Kỳ cho biết Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden đã che giấu sự thật về việc các thành viên đoàn thám hiểm của tàu lặn Titan thiệt mạng từ hôm Chủ nhật.

"Wall Street Journal đưa tin Hải quân Hoa Kỳ ghi nhận được vụ nổ tàu lặn Titan từ hôm Chủ nhật, nhưng Biden đã ghim tin tức này lại cho đến khi có lời khai hôm nay của người tố giác Hunter (con trai Tổng thống Mỹ). Tất cả những điều đó là một chiến dịch đánh lạc hướng dư luận", - ông viết.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала