Người đứng đầu Wagner Prigozhin nói rằng ông ta cho đoàn quân quay đầu và rút đi

© Sputnik / Sergei Pivovarov / Chuyển đến kho ảnhTình hình ở Rostov-na-Donu
Tình hình ở Rostov-na-Donu - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.06.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Người đứng đầu Wagner Prigozhin nói rằng ông ta cho đoàn quân quay đầu và rút đi.
“Nhận thức về tất cả trách nhiệm về việc một trong hai bên của Nga sẽ đổ máu, chúng tôi cho đoàn quân quay đầu và rời đi theo hướng ngược lại, tới các trại dã chiến, theo kế hoạch", - Evgeny Prigozhin cho biết trong thông điệp âm thanh được đăng trên kênh Telegram của ông ta.
Theo thông tin mới nhất, Nhóm Wagner đang chuẩn bị rút khỏi trụ sở của Quân khu phía Nam ở Rostov-na-Donu.

Hội đàm giữa Tổng thống Belarus và ông Prigozhin

Tổng thống Belarus Alexandr Lukashenko, theo thỏa thuận với Vladimir Putin, đã có cuộc hội đàm với người đứng đầu nhóm Wagner Evgeny Prigozhin, nhóm nhà báo điện Kremlin đưa tin.
Trong quá trình bàn thảo thỏa thuận, sau khi xác định thêm tình hình thông qua các kênh riêng của mình, với sự đồng ý của Tổng thống Nga, Tổng thống Belarus đã hội đàm với người đứng đầu Wagner Evgeny Prigozhin. Cuộc đàm phán kéo dài cả ngày. Kết quả là hai bên đi đến thỏa thuận về việc không thể chấp nhận chuyện xảy ra cảnh đẫm máu ở Nga. Evgeny Prigozhin đã chấp nhận đề xuất của Tổng thống Belarus Alexandr Lukashenko về việc ngăn chặn sự di chuyển của những người lính vũ trang của công ty Wagner ở Nga và thực hiện các bước tiếp theo để giảm căng thẳng.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала