Cả 4 cha con chết trong tư thế treo cổ, Công an Lâm Đồng tìm nguyên nhân

© Depositphotos.com / FotomarkTreo cổ tự tử.
Treo cổ tự tử. - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.06.2023
Đăng ký
Sau khi đi làm về nhà, chị T. (huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng) bàng hoàng phát hiện chồng và 3 người con nhỏ đã tử vong trong tư thế treo cổ.
Công an huyện Đức Trọng đang phối hợp với Công an tỉnh Lâm Đồng khẩn trương điều tra vụ việc. Chính quyền địa phương cũng đang hỗ trợ gia đình chị T. lo lắng mai táng cho các nạn nhân.

Bốn cha con tử vong trong tư thế treo cổ

Sáng 28/6, Công an huyện Đức Trọng đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Lâm Đồng khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ 4 người trong một gia đình tử vong tại nhà ở xã N’Thol Hạ.
Thông tin ban đầu, chiều tối 27/6, chị Ka T. đi làm về nhà thì phát hiện chồng là anh L.Đ.C. (sinh năm 1990) cùng 3 người con (sinh năm 2015, 2017 và 2019) đã tử vong trong tư thế treo cổ.
Theo báo Công an Nhân dân, trong số 3 cháu nhỏ tử vong, có 2 cháu là con chung của chị T. và anh C., cháu còn lại là con riêng chị T.
Khu vực xã Mỹ Thắng, huyện Phù Mỹ - nơi xảy ra vụ việc - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.05.2023
Bé gái 4 tuổi ngồi trước xe vặn tay ga, 3 bà cháu tử vong

Công an điều tra nguyên nhân vụ 4 cha con chết ở tư thế treo cổ

Tiếp nhận tin báo, lãnh đạo Công an huyện Đức Trọng đã chỉ đạo lực lượng phong tỏa hiện trường, khẩn trương phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra, xác định nguyên nhân vụ việc đau lòng trên.
Một lãnh đạo xã N’Thol Hạ, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng cho biết, chính quyền địa phương đang hỗ trợ gia đình chị T. tổ chức tang lễ chồng và các con của chị.
Trước đó, sáng 27/6, trong khuôn viên của một ngôi chùa thuộc phường 6, TP. Đà Lạt, một thanh niên được người dân phát hiện đã tử vong trong tư thế treo cổ trên cây tùng.
Do kiểm tra trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân, cơ quan chức năng đã phát đi thông báo tìm thân nhân người này.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала