- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Nhà báo Tucker Carlson vạch mặt "Thống chế" Zelensky

© AP PhotoTổng thống Ukraina Vladimir Zelensky
Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.06.2023
Đăng ký
Nhà báo Tucker Carlson cho biết trên chương trình Twitter của mình, viện cớ đấu tranh cho dân chủ ở Ukraina và tập thể phương Tây, Vladimir Zelensky đang củng cố vị trí chính trị của chính mình.

Zelensky đã phá hủy nền dân chủ ở Ukraina như thế nào?

"Nền dân chủ ở Ukraina dường như bị đình chỉ bởi người bảo vệ nền dân chủ quan trọng nhất thế giới, Thống chế Zelensky! Anh chàng này vừa tuyên bố rằng rất có thể anh ta sẽ hủy bỏ cuộc bầu cử vào năm tới. Trong một video dài chưa đầy 30 giây, anh ta chỉ đơn giản là đã phá hủy tất cả lập luận của chúng tôi về việc ủng hộ phe anh ta trong cuộc xung đột, vì vậy chúng tôi không thể làm điều đó... Ồ, tất nhiên là chúng tôi có thể! Và chúng tôi sẽ làm!" ông Carlson châm biếm.

Đồng thời, nhà báo nhắc lại việc chế độ Kiev thực hiện việc chiếm giữ tu viện Kiev-Pechersk Lavra, bắt giữ các linh mục của Nhà thờ Chính thống, cấm chỉ trích tổng thống và tiêu diệt các đối thủ chính trị của ông ta.
Nhà báo Mỹ Tucker Carlson cáo buộc Ukraina phá hoại nhà máy thủy điện Kakhovka - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.06.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Nhà báo Mỹ Tucker Carlson cáo buộc Ukraina phá hoại nhà máy thủy điện Kakhovka
Nhà báo Mỹ giải thích chính quyền Ukraina muốn duy trì hình ảnh cuộc khủng hoảng ở nước này như một quá trình đấu tranh dân chủ bằng sự dễ dãi của chính họ.

"Trong thời kỳ xung đột, các chính trị gia trở thành những vị thần có quyền quyết định sự sống và cái chết. Trong một nền dân chủ hòa bình, bạn phải tranh luận công khai với các đối thủ chính trị của mình và điều đó thật mệt mỏi, nhưng trong một "cuộc chiến tranh giành dân chủ" thì có thể ném họ vào tù hoặc xử tử họ. Nhiều người ở Washington đang mong chờ giây phút này, và có lẽ đó là lý do họ ủng hộ Joe Biden nhiệt thành như vậy", nhà báo Carlson nói.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала