- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Lính tình nguyện Nga đăng video về việc phá hủy cứ điểm của LLVT Ukraina

© Sputnik . screenshotLính tình nguyện Nga đăng video về việc phá hủy cứ điểm của LLVT Ukraina
Lính tình nguyện Nga đăng video về việc phá hủy cứ điểm của LLVT Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.06.2023
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Các binh sĩ pháo binh Nga, với sự hỗ trợ của quân đoàn UAV biệt đội tình nguyện BARS, đang tiêu diệt các cứ điểm của đối phương theo hướng Zaporozhye ngoại ô thành phố Orekhov, đoạn video quay từ máy bay không người lái về vụ tiêu diệt cứ điểm do các chiến sĩ tình nguyện cung cấp cho Sputnik.
"Hôm nay, lúc 5 giờ sáng, cuộc tấn công bằng tên lửa từ phía Lực lượng vũ trang Ukraine đã bắt đầu. Pháo binh của chúng tôi đã nhanh chóng đáp trả và phá hủy cứ điểm cũng như nơi triển khai quân của đối phương", chỉ huy BARS có bí danh là Dyadka nói với Sputnik.

Những thành công của Nga ở mặt trận

Hôm qua, Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết chỉ trong tuần qua quân đội Nga đã phá hủy 41 xe tăng và 102 xe bọc thép ở khu vực Orekhovo. Tổng cộng, trong cuộc phản công phát động ngày 27 tháng 6, Kiev đã mất 259 xe tăng và 780 xe bọc thép.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала