Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

Tổng thống Putin ngồi thử ghế gaming và "vẽ bậy" tại diễn đàn ASI

Đăng ký
Tổng thống Nga Vladimir Putin đã đến thăm triển lãm của những người chiến thắng trong cuộc thi dành cho các thương hiệu nội địa tốt nhất vào thứ Năm trước khi bắt đầu cuộc họp của diễn đàn thường niên lần thứ ba của Cơ quan Sáng kiến Chiến lược (ASI) "Ý tưởng Mạnh mẽ cho Thời đại Mới".
Trong video, nhà lãnh đạo Nga giao tiếp với các doanh nhân, vẽ trên bảng tương tác và ngồi thử một chiếc ghế gaming. Tháp tùng nguyên thủ quốc gia có Tổng Giám đốc ASI Svetlana Chupsheva.
Dịch vụ báo chí Kremlin báo cáo rằng hơn năm nghìn đơn đăng ký đã được gửi cho cuộc thi. Mục tiêu của cuộc thi này là hỗ trợ các công ty Nga đối phó thành công với việc thay thế các sản phẩm phương Tây.
Tổng thống đã thăm quan các lĩnh vực "Công nghệ cao", "Công nghệ thông tin", "Công nghiệp sáng tạo", "Hàng tiêu dùng" và "Thực phẩm", tương ứng với các đề cử cạnh tranh.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала