- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Quan chức Kiev phàn nàn việc thiếu vũ khí để chống lại với Lancet

© Sputnik / Aleksei Panshin / Chuyển đến kho ảnhUAV Lancet
UAV Lancet  - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.07.2023
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) – Kiev thiếu vũ khí từ các đồng minh phương Tây để đối phó với máy bay không người lái Lancet của Nga, Yuriy Sak - cố vấn Bộ trưởng Quốc phòng Ukraina cho biết trong cuộc phỏng vấn với báo Telegraph.

"Thông tin tình báo của chúng tôi nói người Nga đầu tư nhiều hơn vào việc sản xuất máy bay không người lái Lancet. Chúng tôi không ca ngợi người Nga, nhưng đây là một vũ khí tốt. Chúng tôi lo lắng về bất kỳ thứ gì có thể phá hỏng thiết bị hoặc gây nguy hiểm cho quân đội Ukraina", - Sak nói.

Ông nói các đồng minh phương Tây có thể giúp đỡ bằng cách cung cấp pháo Gepard của Đức, xe bọc thép dẫn động 4 bánh Hawkei của Úc và thiết bị gây nhiễu chẳng hạn. Sak nói thêm Canberra đang cố gắng "tìm lý do nào đó" để không cung cấp xe của mình cho Kiev.
"Thiết bị gây nhiễu hiện đại là một khía cạnh rất quan trọng trong khả năng chống máy bay không người lái. Nhưng chúng tôi thực sự thiếu điều này và trông cậy vào các đồng minh của mình. Hy vọng một ngày nào đó chúng tôi sẽ có nhiều hơn thế", - ông than thở.
Quân đội Nga đã phá hủy khí tài của quân đội Ukraina bằng những đòn tấn công chính xác của máy bay không người lái kamikaze - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.06.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Quân đội Nga phá hủy khí tài của LLVT Ukraina bằng những đòn tấn công chính xác của UAV kamikaze

Chuyên gia Mỹ gọi Lancet của Nga là sát thủ tiêu diệt thiết bị của LLVT Ukraina

Trong bài báo cho 19Forty five, chuyên gia quân sự Mỹ Peter Suchiu gọi máy bay không người lái Lancet của Nga là sát thủ hàng loạt đối với trang thiết bị của quân đội Ukraina.
Tác giả lưu ý rằng quân đội Nga đang "tự vệ một cách đáng tin cậy trước cuộc phản công" của Lực lượng Vũ trang Ukraina và công lao to lớn trong việc này thuộc về Lancet - phương tiện bay không người lái có tầm bay tối đa 40 km và thời lượng pin khoảng 40 phút.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала