Sở Văn hóa Hà Nội chính thức cấp phép cho show BLACKPINK

© AFP 2023 / Rich Fury/Getty Images for CoachellCa sĩ chính của nhóm nhạc Hàn Quốc Blackpink Lalisa Manoban
Ca sĩ chính của nhóm nhạc Hàn Quốc Blackpink Lalisa Manoban - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.07.2023
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội chính thức ra văn bản chấp thuận cho Công ty TNHH âm nhạc IME (trụ sở chính tại TP.HCM) tổ chức chương trình nghệ thuật "Chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của BLACKPINK 2023", vào ngày 29 và 30/7 tại Hà Nội.
Văn bản của Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội chấp thuận việc tổ chức biểu diễn nghệ thuật theo hồ sơ đề nghị của Công ty TNHH Âm nhạc IME (trụ sở chính tại TP.HCM).
Theo đó, chương trình biểu diễn nghệ thuật có tên là “Chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của Blackpink 2023” (Blackpink World Tour 2023). Thời gian tổ chức vào ngày 29 và 30/7/2023, tại Sân vận động quốc gia Mỹ Đình, đường Lê Quang Đạo, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội yêu cầu Công ty TNHH Âm nhạc IME chấp hành đúng quy định của Chính phủ về hoạt động biểu diễn và các quy định của pháp luật về quảng cáo, về quyền tác giả và quyền liên quan; thực hiện đúng nội dung chương trình biểu diễn tại danh mục; tuân thủ các quy định về bảo đảm an ninh trật tự, an toàn xã hội, môi trường, y tế và phòng chống cháy nổ, các điều kiện khác theo quy định của pháp luật có liên quan trước và trong quá trình tổ chức biểu diễn nghệ thuật.
Rosé of BLACKPINK performs at Sahara Tent during the 2019 Coachella Valley Music And Arts Festival on April 12, 2019 in Indio, California.  - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.06.2023
BlackPink chưa xin cấp phép biểu diễn "mà đã quảng cáo như vậy là chưa hợp lý lắm"
Trước đó, bà Phạm Thị Mỹ Hoa - phó giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội - cho biết vào sáng 27/6, sở đã nhận được hồ sơ xin cấp phép biểu diễn của nhóm nhạc BLACKPINK qua bộ phận một cửa. Sở đã kiểm tra tất cả các thủ tục hành chính đều đầy đủ và hợp lệ.
Tối 3/7, chia sẻ với Dân Việt, đại diện BTC concert BLACKPINK tại Hà Nội xác nhận thông tin về việc chương trình đã được cấp phép. BTC cũng cho biết sẽ sớm đưa ra những thông tin về giá vé, sơ đồ và mong khán giả bình tĩnh, tỉnh táo trước các thông tin trên mạng xã hội.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала