Tổng thống Nga Putin tuyên bố về cuộc chiến hỗn hợp toàn diện chống lại Nga

© Sputnik / Alexander Kazakov / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga Vladimir Putin tham dự cuộc họp của Hội đồng Nguyên thủ quốc gia các nước thành viên SCO
Tổng thống Nga Vladimir Putin tham dự cuộc họp của Hội đồng Nguyên thủ quốc gia các nước thành viên SCO - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.07.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Tổng thống Nga Putin tuyên bố về cuộc chiến hỗn hợp toàn diện chống lại Nga. Ông nói điều này tại cuộc họp giữa các thành viên Tổ chức Hợp tác Thượng Hải (SCO) hôm Thứ 3.
"Một cuộc chiến hỗn hợp đang được tiến hành chống lại Liên bang Nga", - Tổng thống Putin bày tỏ.

Đối mặt với biện pháp trừng phạt

Nga tự tin đối mặt và sẽ chống trả áp lực từ bên ngoài với các biện pháp trừng phạt và hạn chế, Tổng thống Nga Vladimir Putin nói.
Nga tự tin đối mặt và sẽ chống trả áp lực từ bên ngoài với các biện pháp trừng phạt và hạn chế. Người dân Nga hơn bao giờ hết, hợp nhất, đoàn kết và trách nhiệm cao vì vận mệnh của Tổ quốc Nga, giới chính trị, toàn xã hội đã thể hiện rõ qua việc trở thành mặt trận thống nhất chống lại âm mưu nổi loạn vũ trang, ông Putin nhấn mạnh.
"Và bây giờ, trên thực tế, một cuộc chiến hỗn hợp đang được tiến hành chống lại chúng ta, sử dụng các biện pháp trừng phạt chống Nga bất hợp pháp ở quy mô chưa từng có", - Tổng thống Putin nói.
Tổng thống Nga Vladimir Putin phát biểu tại phiên họp toàn thể của diễn đàn Ý tưởng mạnh mẽ cho thời đại mới 2023 ở Moskva. - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.06.2023
Tổng thống Putin: Lệnh trừng phạt và công ty nước ngoài rút khỏi Nga không làm cho thế giới sụp đổ

Vài trò quan trọng của SCO

Ông lưu ý rằng SCO đang đóng một vai trò ngày càng quan trọng trên trường quốc tế, đóng góp thực sự vào việc duy trì hòa bình và ổn định, đảm bảo tăng trưởng kinh tế bền vững của các quốc gia thành viên, thắt chặt tình đoàn kết giữa các dân tộc.

"Điều này đặc biệt có ý nghĩa trong môi trường hiện tại, khi tất cả mâu thuẫn địa chính trị đang trở nên sắc nét hơn. Hệ thống an ninh quốc tế tiếp tục xuống cấp. Những rủi ro của việc thúc đẩy một cuộc khủng hoảng kinh tế mới và khủng hoảng tài chính toàn cầu trong bối cảnh tích lũy nợ không kiểm soát của các nước phát triển, xã hội phân tầng và gia tăng nghèo đói trên toàn thế giới, an toàn lương thực và môi trường ngày càng xấu đi", - Tổng thống Putin nói.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала