Tướng Ukraina tuyên bố Kiev củng cố các cứ điểm trên biên giới với Belarus

© Sputnik / Konstantin Mikhalchevsky / Chuyển đến kho ảnhZaporozhye NPP
Zaporozhye NPP - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.07.2023
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) – Kiev đang củng cố nhân sự và thiết bị cho các cứ điểm của Ukraina trên biên giới với Belarus trong tương quan tình hình xung quanh nhà máy điện hạt nhân Zaporozhye, như thông báo của tướng Sergei Naev chỉ huy lực lượng liên hợp Ukraina cho biết.

"Trong tương quan những sự kiện mới nhất xung quanh nhà máy điện hạt nhân Zaporozhye, đã thông qua quyết định củng cố biên giới phía bắc của quốc gia chúng ta cả về nhân sự và thiết bị", - tướng Naev viết.

Ông này làm rõ rằng lực lượng Ukraina trên biên giới suốt ngày đêm khẩn trương xây dựng hàng rào chống tăng, thiết lập các bãi mìn và củng cố toàn bộ tuyến phòng ngự.
Nhà máy điện hạt nhân Zaporozhye ở Energodar - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.07.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
"Ác mộng có thể trở thành hiện thực": Ukraina chuẩn bị cho tai nạn hạt nhân

Quan chức khu vực Zaporozhye nói Kiev đang chuẩn bị chiến dịch chiếm NPP Zaporozhye

Trước đó, người đứng đầu phong trào xã hội khu vực Zaporozhye "Chúng ta cùng với nước Nga", nói trong cuộc phỏng vấn với Sputnik rằng Quân đội Ukraina đang chuẩn bị chiến dịch, sẽ nã pháo và cố gắng chiếm nhà máy điện hạt nhân Zaporozhye.
"Chế độ Kiev hiện đang nâng cao mức độ và đặt cược vào nhà máy điện hạt nhân Zaporozhye. Các chiến binh Ukraina chuẩn bị chiến dịch tấn công và đổ bộ vượt sông Dnepr chiếm giữ Nhà máy điện hạt nhân Zaporozhye. Song song đó, qua phương tiện truyền thông phương Tây, hình thành quan điểm thủ phạm của một thảm họa hạt nhân có thể xảy ra sẽ chỉ do Nga. Đây là chiến lược được sử dụng bởi kẻ thù của chúng ta", - ông Rogov nói.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала