Chín người bị thương trong vụ nổ súng ở Washington vào Ngày Độc lập Hoa Kỳ

© AFP 2023 / Karen BleierCảnh sát Hoa Kỳ
Cảnh sát Hoa Kỳ  - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.07.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Chín người, trong đó có hai trẻ vị thành niên, bị thương trong một vụ nổ súng ở Washington, D.C., Hoa Kỳ, cảnh sát địa phương cho biết.
Khoảng 1 giờ sáng giờ địa phương (12 giờ Hà Nội) ngày 4 tháng 7, cảnh sát quận nhận được tin về vụ nổ súng - khi đến hiện trường, các nhân viên thực thi pháp luật phát hiện ra một số người đã bị thương do đạn bắn.

"Tất cả các nạn nhân bị thương đều không nguy hiểm đến tính mạng. Tổng cộng có 9 nạn nhân. Hai người là trẻ vị thành niên, một người 9 tuổi và người kia 17 tuổi", - Trợ lý Giám đốc Điều tra Cảnh sát D.C. Leslie Parsons cho biết trong một tin nhắn video.

Theo ông, những kẻ tấn công đã nổ súng vào cư dân địa phương đang ăn mừng Ngày Độc lập Hoa Kỳ trên đường phố. Một chiếc SUV tối màu được đưa vào danh sách truy nã.
Mỹ: Xả súng trong lễ tốt nghiệp trung học khiến 2 người thiệt mạng, 5 người bị thương - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.06.2023
Multimedia
Mỹ: Xả súng trong lễ tốt nghiệp trung học khiến 2 người thiệt mạng, 5 người bị thương

Tổng thống Biden lấy làm tiếc về vụ xả súng mới ở Hoa Kỳ

Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden lấy làm tiếc về những vụ bạo lực vũ trang mới xảy ra ở nước Mỹ, một lần nữa ông kêu gọi tăng cường kiểm soát với việc lưu hành vũ khí.
"Trong mấy ngày vừa qua, đất nước chúng ta lại một lần nữa hứng chịu làn sóng những trường hợp xả súng bi thảm và vô nghĩa hôm nay, phu nhân Jill và tôi vô cùng lấy làm tiếc về những người thiệt mạng", - Tổng thống Hoa Kỳ tuyên bố.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала