Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

Cặp đôi chuột lang nước Sở thú Moskva sinh một lúc ba đứa con

Đăng ký
Cặp đôi chuột lang nước Kuzma và Malaya đã sinh ba con ở Sở thú Moskva, dịch vụ báo chí của sở thú đã thông báo trên kênh Telegram.
Đoạn video cho thấy những chú chuột con chạy nhanh qua bãi cỏ của chuồng và khám phá thế giới xung quanh dưới sự giám sát của cha mẹ chúng.
"Đây là thế hệ thứ hai của chúng. Con chuột lang nước đầu tiên được chuyển đến sở thú ở Yekaterinburg vào năm ngoái. Cặp đôi này thể hiện mình là cha mẹ chu đáo, và giờ đây, khi chúng có ba con, những con chuột lang nước thậm chí còn theo dõi con cái của chúng chặt chẽ hơn," dịch vụ báo chí của sở thú cho biết.
Sở thú Moskva cho biết thêm rằng con linh dương hàng xóm trong khu đất trống cũng tỏ ra thích thú với những chú chuột lang nước con khi đánh hơi chúng và cố gắng đến gần chúng mọi lúc. Các bậc cha mẹ vẫn đang cố gắng để "bảo mẫu mê trẻ con này" tránh xa con cái của mình.
Những con chuột lang nước được tắm trong bồn nước chanh nóng như là một cấp độ thư giãn mới - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.01.2023
Multimedia
Những con chuột lang nước được tắm trong bồn nước chanh nóng như là một cấp độ thư giãn mới
"Người cha của gia đình Kuzma rất năng động, bảo vệ con cái dù bản thân khá rụt rè. Nếu nghĩ rằng có điều gì đó đang đe dọa lũ trẻ, nó sẽ trở thành người bảo vệ chúng và thậm chí có thể sủa khiến người lạ sợ hãi" - dịch vụ báo chí của Sở thú Moskva cho biết thêm.
Việc xác định giới tính của trẻ sơ sinh chỉ có thể thực hiện được sau vài tháng, nhưng hiện tại, các chuyên gia sở thú không dám làm phiền gia đình.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала