- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Một chiếc xe tăng Nga gieo rắc sự hoảng sợ trong hàng ngũ LLVT Ukraina trên mỏm Vremevsky

© Sputnik / RIA Novosti / Chuyển đến kho ảnhHoạt động của xe tăng T90-M "Đột phá" và súng cối 120 mm tại khu vực chiến dịch quân sự đặc biệt
Hoạt động của xe tăng T90-M Đột phá và súng cối 120 mm tại khu vực chiến dịch quân sự đặc biệt - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.07.2023
Đăng ký
MOSKVA(Sputnik) - Tổ lái xe tăng Nga dưới sự chỉ huy của thượng sĩ Vasily Plotnikov trong các trận chiến trên mỏm Vremevsky (tỉnh Zaporozhye) đã phá hủy một số xe bọc thép của Lực lượng vũ trang Ukraina trong khoảng thời gian ngắn, khiến kẻ thù hoảng sợ, OlegChekhov,-trưởng trung tâm báo chí của nhóm Vostok, Lực lượng Vũ trang Nga nói với Sputnik.

"Trong cuộc tấn công quy mô lớn của Lực lượng vũ trang Ukraina vào mỏm Vremevsky, kíp tăng dưới sự chỉ huy của thượng sĩ Vasily Plotnikov đã phá hủy một số đơn vị xe bọc thép do nước ngoài sản xuất trong khoảng thời gian ngắn, gieo rắc sự hoảng sợ trong hàng ngũ quân đội Ukraina", - Chekhov nói.

Hệ thống tên lửa pháo binh cơ động cao của Mỹ cho mục đích chiến thuật M142 HIMARS - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.07.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Tình báo Mỹ tiết lộ cách ông Putin loại bỏ tên lửa chính của Lực lượng Vũ trang Ukraina
Theo lời ông, chiến đấu trên một trong những khu vực khó khăn nhất của mặt trận, Plotnikov chỉ huy dứt khoát và tự tin các hành động của kíp lái xe tăng của mình. Đồng thời, đội lái tăng đã nhiều lần thực hiện việc sơ tán các thiết bị bị hư hỏng của Lực lượng Vũ trang Liên Bang Nga về khu vực hậu phương và đưa thương binh ra khỏi chiến trường.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала