- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Pháo binh Quân khu Trung tâm của Nga hủy diệt lựu pháo M777 tại khu vực chiến dịch quân sự đặc biệt

© Sputnik / Konstantin Mikhalchevsky / Chuyển đến kho ảnhPháo binh Nga ở hướng Zaporozhye
Pháo binh Nga ở hướng Zaporozhye - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.07.2023
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) – Các pháo binh của Quân khu Trung tâm đã phá hủy lựu pháo M777 của Mỹ trong một cuộc giao tranh phản kích theo hướng Krasnolimansky, tại khu vực diễn ra Chiến dịch quân sự đặc biệt, nguồn tin từ Bộ Quốc phòng Nga cho Sputnik biết.

"Pháo binh điều khiển hệ thống pháo tự hành Msta-S của Quân khu Trung tâm đã phá hủy lựu pháo M777 do nước ngoài sản xuất trong một cuộc giao tranh phản công theo hướng Krasnolimansky", Bộ Quốc phòng cho biết.

Theo lời chỉ huy đội "Thợ săn", họ đang làm việc trên các mục tiêu khác nhau.
"Chúng tôi thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau, chiến đấu với quân địch, xe bọc thép hay những pháo đài kiên cố. Chúng tôi cũng phải làm việc trên các mẫu nước ngoài, như M777 - lựu pháo đã bị phá hủy thành công", ông nói.
Bộ Quốc phòng lưu ý rằng, việc điều chỉnh hỏa lực của pháo binh được thực hiện theo thời gian, giúp tiêu diệt mục tiêu với số lần bắn tối thiểu ở khoảng cách hơn 18 km. Các đội tham gia tiêu diệt pháo địch được trao giải thưởng cấp bang và cấp bộ, đồng thời được thưởng khích lệ bằng tiền mặt bổ sung.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала