Biển Đông - Sputnik Việt Nam, 1920
Biển Đông
Tin tức, sự kiện, quan điểm, bình luận về tình hình Biển Đông, tranh chấp lãnh thổ, biển đảo.

Con dấu không rõ Hoàng Sa: Thanh tra tỉnh Quảng Nam nói gì?

© AFP 2023 / -Quần Đảo Hoàng Sa.
Quần Đảo Hoàng Sa. - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.07.2023
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Liên quan đến việc con dấu của Thanh tra tỉnh Quảng Nam thiếu ký hiệu quần đảo Hoàng Sa, Chánh Thanh tra tỉnh cho biết là do nhân viên văn thư đóng không đều mặt dấu.
Ngày 14/7, sau khi ghi nhận phản ánh của báo chí về việc con dấu của đơn vị thiếu ký hiệu quần đảo Hoàng Sa, Chánh Thanh tra tỉnh Quảng Nam Nguyễn Đức Tiến đã yêu cầu nhân viên văn thư của đơn vị kiểm tra việc con dấu của đơn vị và xác nhận rằng con dấu đều có ký hiệu đầy đủ của 2 quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa.
Ông Tiến khẳng định con dấu của đơn vị có đầy đủ ký hiệu quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa trên bản đồ Việt Nam, không như thông tin phản ảnh thiếu ký hiệu quần đảo Hoàng Sa trước đó.
Theo hình ảnh từ cơ quan chức năng cung cấp, con dấu của Thanh tra tỉnh này có hình tròn, có bản đồ Việt Nam và ký hiệu Hoàng Sa, Trường Sa.
'Everest - Người tuyết bé nhỏ' cài cắm đường lười bò trong phim.  - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.07.2023
Việt Nam giận dữ về đường lưỡi bò: Báo động an ninh văn hóa
Chánh Thanh tra tỉnh cho biết thêm, các văn bản phát hành thiếu ký hiệu quần đảo Hoàng Sa là do nhân viên văn thư đóng không đều mặt dấu.
"Trước việc này, tôi đã yêu cầu rút kinh nghiệm, vì những con dấu đóng trước đó do văn thư đóng mặt dấu không kỹ, không đều. Ngoài ra, tôi sẽ yêu cầu cho kiểm tra tất cả các văn bản đã phát đi mà đóng dấu không kỹ, bên cạnh đó cũng yêu cầu thanh tra các sở cũng kiểm tra ngay việc này...", ông Tiến nói với Dân Việt.
Trước đó có thông tin trong một văn bản của Thanh tra tỉnh này, con dấu cũng dùng bản đồ Việt Nam nhưng thiếu ký hiệu quần đảo Hoàng Sa, chỉ có ký hiệu Trường Sa.
Sau đó cơ quan này rà soát, kiểm tra và khẳng định con dấu dùng bản đồ Việt Nam đầy đủ phải có 2 quần Hoàng Sa và Trường Sa, nếu thiếu là sai.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала