Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

Gấu trúc xua tan cái nóng bằng đá và đồ ăn mát lạnh tại Công viên Safari Chimelong của Quảng Châu

Đăng ký
Công viên Safari Chimelong của Quảng Châu, Trung Quốc, đã tìm ra một giải pháp hay để đánh bại cái nóng mùa hè và giữ cho những chú gấu trúc đáng yêu được sảng khoái. Hàng ngày, những người trông nom phục vụ bữa trà chiều dành riêng cho những sinh vật đáng yêu này.
Đoạn video được quay vào thứ Năm cho thấy những chú gấu trúc đang thưởng thức đồ ăn nhẹ được chế biến cẩn thận, bao gồm kem măng và nước trái cây tươi. Những con vật cũng có thể được nhìn thấy đang nằm dài trên tảng nước đá.
Với nhiệt độ tăng vọt lên 35 độ C ở Quảng Châu, công viên đã thực hiện các biện pháp tỉ mỉ để đảm bảo sự thoải mái của gấu trúc. Những người trông nom chuẩn bị đồ ăn làm lạnh và những cục đá khổng lồ, mang đến cho gấu trúc một sự sảng khoái bất cứ khi nào chúng cảm thấy nóng.
"Đôi khi chúng ngủ trên những khối băng, đôi khi chúng chơi trên đó và đôi khi chúng cào cấu lớp băng. Thật đáng yêu", một người trông nom nói.
Tiệc sinh nhật của những chú gấu trúc - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.09.2022
Tiệc sinh nhật của những chú gấu trúc
Theo công viên, nghi thức trà chiều không chỉ đảm bảo sức khỏe của gấu trúc mà còn mang đến cho du khách cơ hội đáng chú ý để chứng kiến những sinh vật to lớn này trong trạng thái thư giãn và mãn nguyện đáng yêu.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала