Diễn biến mới vụ thi thể nữ công nhân bị kéo lê gần 10km ở Bắc Ninh

© Ảnh : CANDChiếc xe kéo lê nạn nhân
Chiếc xe kéo lê nạn nhân - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.07.2023
Đăng ký
Liên quan vụ thi thể nữ công nhân bị xe ô tô kéo lê gần 10km, Công an TP. Bắc Ninh đã tạm giữ 3 xe ô tô, triệu tập 3 tài xế để điều tra làm rõ.
Trước đó, theo một cán bộ công an tỉnh Bắc Ninh, đây là vụ việc phức tạp, có nhiều tình tiết đáng ngờ và khá hy hữu. Do thời điểm xảy ra vụ việc có mưa to nên nhiều dấu vết tại hiện trường đã bị xóa, gây khó khăn cho việc điều tra.

Tạm giữ 3 phương tiện, triệu tập 3 lái xe

Báo Giao thông dẫn thông tin từ lãnh đạo Công an TP. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh cho biết, hiện cơ quan CSĐT Công an TP. Bắc Ninh đã triệu tập 3 lái xe được xác định có liên quan đến vụ thi thể nữ công nhân bị kéo lê gần 10km từ nút giao cao tốc Hà Nội - Bắc Giang về Công ty UiL, thuộc KCN Quế Võ, Bắc Ninh.
Cơ quan CSĐT Công an TP. Bắc Ninh đã tạm giữ 3 ô tô có liên quan vụ việc trên để điều tra, làm rõ. Trong số 3 phương tiện trên, có 1 xe bồn và 2 ô tô con.
Công an TP. Bắc Ninh cũng đã gửi hồ sơ giám định đến Viện Khoa học hình sự (C09) Bộ Công an để làm rõ cơ chế hình thành dấu vết, vết thương, xác định nguyên nhân tử vong của nạn nhân để có căn cứ xử lý vụ việc.
Lãnh đạo Công an TP. Bắc Ninh cho biết, ngay khi có kết luận chính xác về nguyên nhân tử vong của nạn nhân, đơn vị sẽ khởi tố bị can, điều tra, xử lý nghiêm những người liên quan theo quy định.
Thi thể được phủ khăn trắng trên đường - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.06.2023
Đã xác định được danh tính thi thể cháy đen tại TP.HCM

Vụ việc hy hữu

Trước đó, sáng 24/6, tại Bắc Ninh đã xảy ra vụ việc hy hữu, khi chiếc ô tô con 5 chỗ ngồi vào đến sân Công ty UiL thì mọi người bất ngờ phát hiện thi thể một nữ giới rời ra từ gầm xe.
Một cán bộ Công an tỉnh Bắc Ninh nói với Báo Giao thông, đây là vụ việc phức tạp, có nhiều tình tiết đáng ngờ và khá hy hữu. Do thời điểm xảy ra vụ việc có mưa to nên nhiều dấu vết tại hiện trường đã bị xóa, mất dấu khiến công tác điều tra, giải quyết gặp khó khăn.
Cơ quan công an đã mời tài xế chiếc xe nói trên đến làm việc. Người này khai nhận, thời điểm xảy ra vụ việc, bản thân không hề biết có nạn nhân mắc kẹt dưới gầm xe ô tô của mình.
Qua kiểm tra, nữ công nhân trên sinh năm 1998, quê Thái Nguyên, bị tai nạn giao thông tại Km 136, đường cao tốc Hà Nội - Bắc Giang, cách hiện trường phát hiện thi thể gần 10km. Tại hiện trường vụ tai nạn, chỉ còn duy nhất chiếc xe máy của nạn nhân đổ trên đường.
Theo kết quả điều tra ban đầu, nam tài xế điều khiển chiếc ô tô con không vi phạm nồng độ cồn, ma túy. Hiện Cơ quan CSĐT Công an TP. Bắc Ninh vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc theo quy định.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала