- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Ông Putin nói về phản ứng của Nga đối với việc quân đội Ukraina sử dụng bom chùm

© Sputnik / Gavriil Grigorov / Chuyển đến kho ảnhVladimir Putin
Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.07.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết "Nga chưa có nhu cầu sử dụng bom chùm, nhưng nếu chúng được sử dụng để chống lại Nga, chúng tôi có quyền thực hiện các hành động đáp trả tương tự".

"Cho đến bây giờ, chúng tôi chưa làm điều này, chưa sử dụng và không có nhu cầu như vậy, mặc dù có sự thiếu hụt trong một thời gian nhất định và chúng tôi cũng có đạn dược loại này, nhưng chúng tôi đã không làm điều này. Nhưng, tất nhiên, nếu chúng được sử dụng, thì chúng tôi bảo lưu quyền thực hiện các hành động đáp trả tương tự", - Vladimir Putin nói.

"Tôi muốn nói Nga có đầy kho các loại bom, đạn chùm thuộc nhiều loại khác nhau", - ông Putin nói thêm.

Lầu Năm Góc - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.07.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Lầu Năm Góc: Ukraina nhận bom chùm không chỉ từ Mỹ

Putin: sử dụng bom, đạn chùm nên bị coi là tội ác

"Đối với bom, đạn chùm, chính chính quyền Hoa Kỳ đã đưa ra đánh giá về những loại bom, đạn này thông qua phát biểu của các quan chức của mình cách đây một thời gian. Khi việc sử dụng bom, đạn chùm bị chính quyền Hoa Kỳ gọi là tội ác, tôi nghĩ nó nên như vậy", - Putin nói.

Tổng thống Nga Vladimir Putin, khi nói về việc Hoa Kỳ cung cấp bom, đạn chùm cho Kiev, cho rằng họ làm điều này không phải vì đầy đủ mà là vì họ đang thiếu đạn dược.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала