Tổng thống Nga sẽ họp về tình hình cầu Crưm

© Sputnik / Gavriil Grigorov / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga Vladimir Putin gặp Quyền Trưởng LNR L. Pasechnik
Tổng thống Nga Vladimir Putin gặp Quyền Trưởng LNR L. Pasechnik - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.07.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Tổng thống Nga Vladimir Putin sẽ tổ chức một cuộc họp video về tình hình với cầu Crưm vào khoảng 19:00 (23:00 giờ Hà Nội), Phó Thủ tướng Marat Khusnullin sẽ báo cáo tình hình từ hiện trường, Dmitry Peskov, Thư ký báo chí Tổng thống nói.
"Hiện tại, thay mặt nguyên thủ quốc gia, Khusnullin đang bay đến khu vực, sau khi làm quen với tình hình tại chỗ, tổng thống sẽ chờ đợi một cuộc họp qua liên kết video vào khoảng 7 giờ tối, trong đó Khusnullin sẽ báo cáo về tình hình tại chỗ", - Peskov nói với các phóng viên.

Putin nhận báo cáo về tình hình vụ tấn công khủng bố trên cầu Crưm

"Putin đã nhận được báo cáo từ Phó Thủ tướng Khusnullin, Giám đốc FSB Bortnikov, Bộ trưởng Giao thông Vận tải Savelyev và người đứng đầu Crưm Aksyonov về hậu quả của vụ tấn công khủng bố vào cầu Crưm", - phát ngôn viên tổng thống nói với các phóng viên.

Nơi khẩn cấp trên cầu Crưm - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.07.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Đã nêu ra nguyên nhân chính thức phá hoại cầu Crưm

Tấn công khủng bố trên cầu Crưm

Sáng thứ Hai 17/7, người đứng đầu Crưm, ông Sergei Aksenov, ban bố tình trạng khẩn cấp trên cây cầu bắc qua eo biển Kerch. Giao thông tạm thời bị đình chỉ. Hậu quả của vụ việc là một cặp vợ chồng, cư dân vùng Belgorod, đã chết. Con gái nhỏ của họ bị thương, được đưa vào phòng chăm sóc đặc biệt của bệnh viện. Các dịch vụ khẩn cấp đang làm việc tại hiện trường, các cơ quan thực thi pháp luật đang thực hiện tất cả các hoạt động điều tra cần thiết và đang xác định những kẻ tham gia tổ chức hành động khủng bố trong số các cơ quan đặc nhiệm và lực lượng vũ trang của Ukraina.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала