Tại lãnh thổ Krasnodar, một chiếc máy bay rơi xuống biển

© Sputnik / Vitaly Timkiv / Chuyển đến kho ảnh Máy bay Su-25
 Máy bay Su-25  - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.07.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Máy bay Su-25 bị rơi ở Biển Azov, không có thương vong và thiệt hại về vật chất, nguyên nhân vụ tai nạn đang được xác định, trụ sở tác chiến của Lãnh thổ Krasnodar đưa tin.

"Vào khoảng 15:00, chúng tôi nhận được thông tin rằng một chiếc máy bay Su-25 đã bị rơi gần bờ biển. Không có thương vong hay thiệt hại nào do vụ việc", - kênh điện tín của sở chỉ huy tác chiến cho biết.

Được biết, phi công đã thoát ra ngoài và nhanh chóng được lực lượng cứu hộ sơ tán.
Theo các nhà chức trách, các chuyên gia của Bộ Quốc phòng Nga và các dịch vụ đặc biệt đang làm việc tại chỗ để xác định nguyên nhân vụ tai nạn.

Bộ Quốc phòng Nga tiết lộ chi tiết vụ máy bay Su-25 rơi ở biển Azov

"Ngày 17/7 năm nay, khi đang thực hiện chuyến bay huấn luyện ở Lãnh thổ Krasnodar trên Biển Azov, một máy bay cường kích Su-25 đã bị rơi. Nguyên nhân sơ bộ dẫn tơi vụ tai nạn là do hỏng động cơ", - cơ quan này cho biết.

Phi công lái chiếc Su-25 bị rơi ở Kuban đã thiệt mạng

Roman Bublik, người đứng đầu quận Yeysk của Lãnh thổ Krasnodar, cho biết trên kênh điện tín của mình rằng phi công lái chiếc máy bay cường kích Su-25 bị rơi ở Lãnh thổ Krasnodar trong khi đang thực hiện chuyến bay huấn luyện đã thiệt mạng.
"Thay mặt người dân vùng Yeysk, tôi xin gửi lời chia buồn tới thân nhân của phi công lái máy bay cường kích Su-25 đã thiệt mạng trong vụ tai nạn khi thực hiện chuyến bay huấn luyện. Tôi kêu gọi tất cả người dân và khách du lịch ở vùng Yeysk - chỉ nên dựa vào những nguồn tin chính thức,” - ông viết.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала