- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Su-25SM của Nga tiêu diệt lực lượng vũ trang Ukraina trên hướng Krasnyi Lyman

Đăng ký
Các phi hành đoàn của máy bay cường kích Su-25SM đã hoàn thành nhiệm vụ chiến đấu tiêu diệt hỏa lực và nhân lực của Lực lượng Vũ trang Ukraina trên hướng Krasnyi Lyman, Sputnik dẫn nguồn từ Bộ Quốc phòng Nga cho biết.

"Đã thực hiện chuyến bay theo lộ trình vạch ra, hoàn thành các bước xâm nhập vào khu vực mục tiêu, thao tác phóng tên lửa không điều khiển, thao tác tránh tên lửa địch và rời khỏi khu vực mục tiêu. Tất cả các mục tiêu chỉ định đều bị đánh trúng. Chuyến bay được thực hiện ở độ cao cực thấp. Độ cao 25 mét, tốc độ 800 (km trên giờ)", - một quân nhân có biển hiệu "Dzhusai" cho biết.

Bộ Quốc phòng Nga cho biết thêm, các vụ phóng tên lửa được thực hiện thông qua xảo thuật liệng ở độ cao đột ngột rồi nâng mũi máy bay cao hơn đường chân trời để tạo một góc nhất định cho tên lửa được bắn đi.
Bộ Quốc phòng Nga công bố video các đội pháo tự hành Msta-S thực hiện công việc chiến đấu theo hướng Zaporozhye trong khu vực chiến dịch quân sự - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.07.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
BQP Nga công bố video các đội pháo tự hành "Msta-S" thực hiện công việc chiến đấu tại Zaporozhye
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала