- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Nghị sĩ Nhật Bản cáo buộc Mỹ ích kỷ trong việc cung cấp bom chùm cho Ukraina

© AP Photo / Matt RourkeĐạn chùm M795 do Hòa Kỳ sản xuất
Đạn chùm M795 do Hòa Kỳ sản xuất - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.07.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Quyết định cung cấp bom chùm cho Ukraina cho thấy Hoa Kỳ dựa trên một hệ thống giá trị ích kỷ, trong đó chỉ hành động của Washington mới được coi là đúng. Thượng nghị sĩ quốc hội Nhật Bản từ Hiệp hội đối lập vì sự hồi sinh của Nhật Bản, Muneo Suzuki, tuyên bố điều này hôm thứ Năm.
"Mỹ sẽ nói gì nếu Nga tuyên bố sẽ cung cấp bom chùm cho các quốc gia khác? Tôi thấy một hệ thống giá trị rất ích kỷ, trong đó mọi hành động và phán đoán của Mỹ đều đúng, còn mọi thứ Nga làm đều xấu", - ông viết trên blog cá nhân của mình, lưu ý rằng Hoa Kỳ và Ukraina không tham gia Công ước về cấm bom chùm.
Theo Suzuki, “việc cung cấp vũ khí và tiền bạc cho Ukraina sẽ chỉ kéo dài chiến tranh”. Ông cũng lưu ý rằng trong tình hình hiện nay, Nhật Bản và Ấn Độ nên sử dụng vai trò chủ tịch G-7 và G-20 của mình để đóng góp vào tiến trình hòa bình.
Đạn chùm M795 do Hòa Kỳ sản xuất - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.07.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Hoa Kỳ sẽ gửi bom chùm cho Ukraina để trì hoãn sự thất bại không thể tránh khỏi của Kiev

Bơm vũ khí cho Ukraina

Trong bối cảnh chiến dịch đặc biệt của Nga nhằm bảo vệ Donbass bắt đầu từ ngày 24/2, Washington và các đồng minh NATO tiếp tục bơm vũ khí cho Ukraina. Moskva nhiều lần tuyên bố rằng việc cung cấp vũ khí của phương Tây chỉ kéo dài xung đột, và các chuyến hàng viện trợ vũ khí đó là mục tiêu hợp pháp để quân đội Nga tấn công.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала