- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Ở Mỹ kinh hoàng vì nước cờ của ông Putin chống Ukraina

© Sputnik / Konstantin Mikhalchevsky / Chuyển đến kho ảnhQuân đội Nga theo hướng Zaporozhye
Quân đội Nga theo hướng Zaporozhye - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.07.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Quân đội Nga đang gây thiệt hại lớn cho Lực lượng vũ trang Ukraina bằng các cuộc tấn công bằng máy bay không người lái quy mô lớn, nhà bình luận Michael Birnbaum của The Washington Post viết.

"Tính đặc biệt trong hệ thống phòng thủ hiện tại của Nga là các UAV phổ biến khắp nơi cung cấp cho quân đội thông tin chi tiết về vị trí của binh sĩ Ukraina trong thời gian thực, cho phép họ thực hiện các cuộc tấn công lớn bằng máy bay không người lái kamikaze hoặc thực hiện các cuộc tấn công vào từng địa điểm", - bài báo viết.

Tiến hành hoạt động đặc biệt của Lực lượng vũ trang Nga theo hướng đông nam - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.07.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Tướng Ukraina thừa nhận ưu thế của quân đội Nga
Ngay cả các lực lượng vũ trang Hoa Kỳ cũng chưa từng phải đối mặt với thách thức như vậy từ kẻ thù, bất chấp tất cả kinh nghiệm chiến đấu của họ trong những thập kỷ gần đây, nhà bình luận viết.
Birnbaum lưu ý rằng những nỗ lực của Lực lượng Vũ trang Ukraina nhằm xuyên thủng hệ thống phòng thủ của Nga bằng các đơn vị thiết giáp đã vấp phải hỏa lực tàn khốc của pháo binh, tên lửa chống tăng, đạn tuần kích và các cuộc tấn công từ trực thăng. Điều này dẫn đến tổn thất nặng nề cho quân đội Ukraina về nhân lực và thiết bị.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала