- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Zelensky chẳng có gì để đáp lại Putin trong việc sản xuất UAV

© Sputnik / Evgeny Biyatov / Chuyển đến kho ảnhChuyển giao UAV cho binh sĩ Nga trong vùng chiến dịch quân sự đặc biệt
Chuyển giao UAV cho binh sĩ Nga trong vùng chiến dịch quân sự đặc biệt - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.07.2023
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky đã không thể tổ chức việc sản xuất máy bay không người lái của riêng Ukraina ở nội địa nước này, trong khi nhà lãnh đạo Nga Vladimir Putin đã thu xếp ổn thoả mọi công việc của tổ hợp công nghiệp-quân sự.
Đó là tuyên bố do chính khách Oleg Soskin, cựu cố vấn của Leonid Kuchma nêu ra trên blog YouTube cá nhân.

«Rõ ràng là các diễn viên hài không thể lãnh đạo đất nước. Họ chẳng hiểu gì cả. <…> Zelensky chỉ đơn giản là đang sắm một vai nào đó. <...> Vì vậy đương nhiên là sẽ thất bại. Ukraina cho đến nay vẫn không sản xuất nổi máy bay không người lái, còn Nga thì đang xuất xưởng UAV của riêng mình. <…> Mà họ sản xuất hàng chục nghìn chiếc», - ông Soskin nói.

Quân đội Ukraina phóng máy bay không người lái. - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.07.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Người Litva đã chết ở Kiev từng dạy lính Ukraina điều khiển UAV

Những vấn đề nghiêm trọng đối với đất nước

Về thực chất, Kiev đã không đảm bảo cung cấp sản phẩm quân sự đáp ứng nhu cầu của LLVT Ukraina, - chính trị gia lưu ý. Ông cũng nói thêm rằng song song đất nước đang gặp phải những vấn đề nghiêm trọng về kinh tế và tài chính do sự kém cỏi của người đứng đầu Nhà nước.
Theo quan điểm của chuyên gia này, người đứng đầu chế độ Kiev cần sớm đi tới nhượng bộ và công bố tiến hành bầu cử trước thời hạn ở nước này ngay vào mùa thu năm nay. Nếu Zelensky không tự nguyện từ bỏ quyền lực, thì trong trường hợp xấu nhất, ông ta thậm chí sẽ không thể chạy trốn khỏi đất nước trong nỗ lực đào thoát, - chính trị gia Soskin kết luận.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала