- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Hành động của Lực lượng vũ trang Nga khiến NATO lo lắng

© AP Photo / Paul EllisHội nghị thượng đỉnh NATO ở Vilnius
Hội nghị thượng đỉnh NATO ở Vilnius - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.07.2023
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Thất bại nhanh chóng của quân đội Ukraina đã khiến NATO lo lắng về khả năng quân đội Nga áp sát biên giới Ba Lan, cựu sĩ quan tình báo Mỹ Scott Ritter cho biết.
Trên kênh YouTube Gegenpol, ông Scott Ritter bày tỏ quan điểm rằng Liên minh Bắc Đại Tây Dương đã không quan tâm đúng mức đến việc tăng cường quân ở Ba Lan, vì họ đang đặt cược vào chiến thắng của Ukraina trong cuộc xung đột.
Si è svolta a Pisa, all'aeroporto militare, una manifestazione per protestare contro l'invio di armi all'Ucraina. - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.07.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Biểu tình phản đối việc NATO cung cấp vũ khí cho Ukraina và tham gia vào xung đột
"Rõ ràng, điều này sẽ không xảy ra, và NATO sẽ sớm phải đối phó với đội quân chiến thắng Nga với quy mô khổng lồ ngay tại biên giới của mình. Họ đang sợ hãi" - Sputnik dẫn lời ông Scott Ritter.
Theo cựu sĩ quan tình báo Mỹ, phương Tây không mong đợi Nga tiếp cận biên giới phía Đông của Liên minh. Giờ đây giới lãnh đạo Mỹ buộc phải tăng cường hiện diện ở Ba Lan nhằm ngăn chặn sự hoảng loạn trong khối NATO, ông Scott Ritter kết luận.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала