Ở Mỹ nói về việc giảm hiệu quả của HIMARS

Tên lửa phóng loạt HIMARS - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.07.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Sau chuyến thăm Ukraina, nhà nghiên cứu cấp cao tại Viện Nghiên cứu Chiến lược Quốc tế Franz-Stefan Gady đã nói về sự suy giảm hiệu quả của các hệ thống tên lửa phóng loạt (MLRS) High Mobility Artillery Rocket System được chuyển giao cho Kiev, ấn bản The Drive của Mỹ viết.
"Cũng có bằng chứng về việc giảm tác động từ các cuộc tấn công của HIMARS do các biện pháp đối phó hiệu quả của Nga", - chuyên gia quân sự nhận xét.
Theo ông, việc giảm hiệu quả của HIMARS là điều quan trọng cần lưu ý khi nói về lợi ích chiến thuật tiềm năng của việc cung cấp tên lửa đạn đạo ATACMS (Army Tactical Missile System) cho Kiev.
Trước đó, vào tháng 7, Bekhan Ozdoev, Giám đốc Công nghiệp của Cụm vũ khí thông thường, đạn dược và hóa chất đặc biệt của Tập đoàn Nhà nước ''Rostec'' cho biết: hiệu quả của các hệ thống súng và tên lửa phòng không ''Pantsir'' sửa đổi chống lại tên lửa HIMARS đạt 100%.
Công bố một video phòng không Nga đánh chặn tên lửa HIMARS - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.05.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Công bố một video phòng không Nga đánh chặn tên lửa HIMARS
Vào tháng 5, CNN, trích dẫn các nguồn thông tin, đã đưa tin: HIMARS đang mất hiệu quả ở Ukraina do các hệ thống tác chiến điện tử của Nga.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала