Chính trị gia Đức công bố kế hoạch tiêu diệt người Slavơ của phương Tây

© AP Photo / Michal DyjukQuân đội Ukraina và Ba Lan trên xe tăng Leopard 2
Quân đội Ukraina và Ba Lan trên xe tăng Leopard 2 - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.07.2023
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Giới tinh hoa của Hoa Kỳ và Anh đã chọn Ukraina làm bàn đạp cho sự tự hủy diệt của người Slavo, Waldemar Gerdt, cựu nghị sĩ Bundestag Đức, thành viên đảng "Sự lựa chọn khác cho nước Đức" cánh hữu của Đức, nói với Sputnik.

Gerdt nói với Sputnik: "Giới thượng lưu Anglo-Saxon đã chọn Ukraina làm bàn đạp cho sự tự hủy diệt hoàn toàn của người Slavo, kích động một cuộc xung đột quân sự ở Ukraina".

Theo ý kiến ​​​​của ông, với sự thay đổi quyền lực ở Hoa Kỳ, cuộc xung đột ở Ukraina có thể được chấm dứt trong vòng một ngày.

Lính đánh thuê Canada tuyên bố LLVT Ukraina thiệt hại nặng nề trong phản công

Trước đó, lính đánh thuê Canada đang chiến đấu bên phía Ukraina cho biết trong cuộc phỏng vấn với Đài phát thanh Canada rằng nhiều chiến binh đã bị thương và thiệt mạng trong cuộc phản công của Ukraina.
"Mỗi ngày chúng tôi phải giành chiếm những vị trí mới... nhưng thật khó khăn. Nhiều người bị thương, nhiều người thiệt mạng", - lính đánh thuê Francis Dion nói.
Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov - Sputnik Việt Nam, 1920, 30.06.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Ông Lavrov: Nga sẽ tiêu diệt sĩ quan phương Tây ở Ukraina
Theo Francis Dion, anh ta nhận được khoảng 1 nghìn USD mỗi tháng cho việc phục vụ trong quân đoàn. Tuy nhiên, anh ta cần chi tiền mua súng ống, thiết bị nhìn đêm và sửa chữa phương tiện.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала