- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Putin: Lính đánh thuê nước ngoài chịu tổn thất đáng kể, phương Tây nên biết về điều đó

Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Lính đánh thuê nước ngoài ở Ukraina đang chịu tổn thất đáng kể do sự ngu ngốc của họ, và công chúng của những quốc gia mà chính phủ cử người đến vùng chiến sự nên biết điều gì đang xảy ra, Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết hôm Chủ nhật.

"Đối với lính đánh thuê nước ngoài, họ cũng chịu tổn thất đáng kể. Vì sự ngu ngốc của họ. Trong mọi trường hợp, công chúng của các quốc gia có chính phủ cử người đến vùng chiến sự cũng nên biết những gì đang xảy ra ở đó. Và chúng tôi sẽ thông báo điều này cho mọi người để họ đánh giá hành động giới cầm quyền của họ", - Vladimir Putin nói trong cuộc gặp với Tổng thống Belarus Alexandr Lukashenko.

© POOL / Chuyển đến kho ảnhHội đàm giữa Tổng thống Liên bang Nga V. Putin và Tổng thống Belarus A. Lukashenko
Hội đàm giữa Tổng thống Liên bang Nga V. Putin và Tổng thống Belarus A. Lukashenko - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.07.2023
Hội đàm giữa Tổng thống Liên bang Nga V. Putin và Tổng thống Belarus A. Lukashenko

Con số thiệt hại của LLVT Ukraina

Tổng thống Belarus Alexandr Lukashenko tại cuộc gặp với Putin cho biết, theo ước tính của Hoa Kỳ, kể từ khi bắt đầu chiến dịch chống khủng bố, thiệt hại của Lực lượng Vũ trang Ukraina lên tới 26 nghìn người.
"Còn hơn thế nữa.. nhiều nữa", - Putin nói.
Tại cuộc hội đàm, Tổng thống Belarus Alexandr Lukashenko cho biết hơn 15 chiếc Leopard và hơn 20 chiếc Bradley đã bị tiêu diệt trong chiến sự.
"Có lẽ, rất nhiều thiết bị nước ngoài đã bị tiêu diệt trong ngày qua", - Putin đồng tình.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала