Tàu chiến Trung Quốc và Nga đẩy lùi cuộc tấn công của kẻ thù giả định trong cuộc tập trận

© Bộ Quốc phòng Nga / Chuyển đến kho ảnhTàu chống ngầm cỡ lớn "Admiral Tributs" của Hải quân Nga tại cuộc tập trận chung của Nga và Trung Quốc ở Biển Nhật Bản "Phía Bắc. Tương tác - 2023"
Tàu chống ngầm cỡ lớn Admiral Tributs của Hải quân Nga tại cuộc tập trận chung của Nga và Trung Quốc ở Biển Nhật Bản Phía Bắc. Tương tác - 2023 - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.07.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Trong cuộc tập trận hải quân "Tương tác phương Bắc -2023", đội tàu chung của Hải quân Nga và Hải quân Trung Quốc đẩy lùi cuộc tấn công trên không của kẻ thù giả định, bộ phận thông tin Hạm đội Thái Bình Dương đưa tin.

"Trong cuộc tập trận hải quân Nga-Trung "Tương tác phương Bắc - 2023", diễn ra ở Biển Nhật Bản, các thủy thủ hai nước đẩy lùi cuộc tấn công từ trên trên không của kẻ thù giả định", - thông báo viết.

Như hạm đội nói rõ, cuộc tấn công vào tàu chiến từ nhiều hướng khác nhau được mô phỏng bằng máy bay chống ngầm và máy bay chiến đấu hải quân thuộc Hạm đội Thái Bình Dương và Quân đội Giải phóng Nhân dân Trung Quốc. Thủy thủ đoàn của các tàu cũng huấn luyện để phát hiện và tiêu diệt các phương tiện bay không người lái.

Hạm đội Thái Bình Dương cho biết thêm: "nhiệm vụ khác được giải quyết trong cuộc tập trận là tấn công bằng tên lửa dẫn đường trên biển vào mục tiêu ven biển. Việc chỉ định mục tiêu cho các tàu do máy bay hải quân đưa ra. Trong phần này, diễn ra các vụ phóng tên lửa hành trình điện tử nhằm vào các mục tiêu của kẻ thù".

© Bộ Quốc phòng Nga / Chuyển đến kho ảnhMột tàu của Hải quân Nga tại cuộc tập trận chung của Nga và Trung Quốc ở Biển Nhật Bản "Phía Bắc. Tương tác - 2023"
Một tàu của Hải quân Nga tại cuộc tập trận chung của Nga và Trung Quốc ở Biển Nhật Bản Phía Bắc. Tương tác - 2023 - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.07.2023
Một tàu của Hải quân Nga tại cuộc tập trận chung của Nga và Trung Quốc ở Biển Nhật Bản "Phía Bắc. Tương tác - 2023"

Các tàu của hai quốc gia trong cuộc tập trận

Đại diện cho Hải quân Nga trong cuộc tập trận là các tàu chống ngầm hạng nặng của Hạm đội Thái Bình Dương: "Đô đốc Tributs" và "Đô đốc Panteleev", tàu hộ tống "Anh hùng Liên bang Nga Aldar Tsydenzhapov", "Gremyashy" và các tàu hỗ trợ dưới sự chỉ huy của Chuẩn đô đốc Valery Kazakov, chỉ huy Đội tàu Primorsky gồm các lực lượng liên hợp của Hạm đội Thái Bình Dương.
Tàu Hạm đội Thái Bình Dương rời Vladivostok tham gia tập trận với Trung Quốc - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.07.2023
Multimedia
Tàu Hạm đội Thái Bình Dương rời Vladivostok tham gia tập trận với Trung Quốc
Hải quân Trung Quốc tham gia tập trận bằng tàu khu trục Qiqihar và Guiyang, các tàu hộ vệ Zaozhuang và Rizhao, tàu tiếp liệu tổng hợp Taihu, dưới sự chỉ huy của Chuẩn đô đốc Qiu Wansheng, Phó Tư lệnh Hạm đội Bắc Hải.
Ngoài ra, hơn 30 máy bay và trực thăng của hàng không hải quân hai bên cũng tham gia tập trận. Sở chỉ huy tập trận được triển khai trên tàu khu trục Qiqihar.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала