Trump chỉ trích Biden làm lộ bí mật quan trọng của nước Mỹ

© AFP 2023 / ANDREW CABALLERO-REYNOLDSCựu Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump
Cựu Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.07.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Cựu Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump kịch liệt chỉ trích người đứng đầu Nhà Trắng Joe Biden về việc ông này thừa nhận Lầu Năm Góc thiếu đạn pháo.
Trước đó, ông Biden nói rằng việc cung cấp đạn chùm cho LLVT Ukraina là biện pháp tình thế khi các nước phương Tây chưa tăng cường sản xuất đủ đạn thông thường.
Như ông Trump đã nói trong một cuộc phỏng vấn với Fox News, hiện nay đang là "thời điểm nguy hiểm nhất" trong lịch sử Hoa Kỳ vì những rủi ro có thể xảy ra việc dùng đến vũ khí hạt nhân.
"Thế mà chúng ta lại có người (có chức trách) không hiểu mình đang làm gì. Một người đứng lên và nói với cả thế giới rằng chúng tôi không có đạn dược", - cựu Tổng thống phẫn nộ.
Bom chùm được Hoa Kỳ sản xuất - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.07.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
"Bất kể số nạn nhân". Thực chất quyết định của Biden chuyển giao bom chùm cho Ukraina
Theo chính trị gia này, vào cuối nhiệm kỳ của ông các kho quân sự của Mỹ đều "đầy ắp".

"Chúng ta đã cho đi tất cả. Nếu anh cho đi tất cả thì việc đó thật tệ hại. Điều duy nhất tệ hai hơn thế là cho cả thế giới biết chuyện đó. Ông ta nói với Trung Quốc và các quốc gia thù địch khác rằng chúng tôi không có đạn dược <…> Hãy nghĩ về điều đó. Làm sao anh có thể ngu ngốc đến mức nói ra một điều như vậy?" - Trump hỏi.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала