Người đứng đầu EC Von der Leyen lâm vào thế khó xử sau những lời lẽ về Nga

© AP Photo / Geert Vanden WijngaertNgười đứng đầu Ủy ban châu Âu Ursula von der Leyen
Người đứng đầu Ủy ban châu Âu Ursula von der Leyen - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.07.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Người dùng Twitter lên án người đứng đầu Ủy ban châu Âu Ursula von der Leyen về những lời chỉ trích đối với tình hình chính trị nội bộ ở Nga.
Trong một bài đăng của mình chính trị gia châu Âu viết rằng người dân Ukraina "lựa chọn ủng hộ thượng tôn pháp luật và dân chủ", chứ không muốn sống ở một đất nước "như nước Nga ngày nay".

“Đa số mọi người ở Ukraina đều căm ghét Zelensky”, - cộng đồng mạng nhận xét dưới bài viết.

"Dân chủ ở Ukraina? Khi đóng cửa 17 đảng không nhất trí với gã hề đang nắm quyền đó? Ở Ukraina không có chút dân chủ nào hết", - một người khác bình luận thêm.
"Người dân Ukraina muốn hòa bình. Hãy bắt đầu đàm phán với Putin. Hãy làm công việc mà ông được trả lương hoặc từ chức đi", - một người khác yêu cầu.
Ursula von der Leyen - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.07.2023
Cộng đồng mạng chỉ ra sự bất lực của người đứng đầu EC trước Nga
"Chế độ của ông ta đã cấm các đảng phái, hợp nhất các phương tiện truyền thông thành một kênh duy nhất của nhà nước, hạn chế cạnh tranh giữa các đảng phái, chấm dứt tự do tôn giáo và đình chỉ bầu cử... nếu xét theo các định chế của EU thì Ukraina đã trở thành chế độ bạo chúa!" - các ý kiến bình luận nhận xét.
“Còn chúng tôi nên sống ở EU dưới sự lãnh đạo của những nhân vật quốc xã như bà hay sao, thật dối trá, tôi nghĩ vậy”, - một người dùng khác mỉa mai viết.
"Ukraina: đó là quốc gia tham nhũng nhất châu Âu", - độc giả tổng kết.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала