Đội ngũ của Biden tìm biện pháp tránh cho Tổng thống khỏi bị ngã

© AP Photo / Gemunu AmarasingheTổng thống Mỹ Joe Biden lên máy bay
Tổng thống Mỹ Joe Biden lên máy bay - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.07.2023
Đăng ký
Đội ngũ của Tổng thống Mỹ Joe Biden sau hàng loạt sự cố liên quan đến nguyên thủ quốc gia, đang xây dựng các biện pháp tránh để ông vấp ngã tại các sự kiện công cộng, NBC News dẫn các nguồn tin cho biết.
Các trợ lý của Joe Biden nhận ra rằng họ gặp vấn đề vào tháng trước khi Tổng thống vấp phải bao cát tại lễ tốt nghiệp sinh viên Học viện Không quân.
Sau sự cố đó một số người trong đội ngũ đã họp nhau lại để tìm hiểu xem vì sao lại xảy ra vụ việc đó và làm thế nào để đảm bảo rằng sự cố đáng xấu hổ và nguy hiểm như vậy "không bao giờ xảy ra nữa", kênh truyền hình đưa tin.
Bản tin lưu ý rằng các đại diện của Đảng Cộng hòa coi tuổi tác của ông Biden, người sẽ bước sang tuổi 81 vào tháng 11, là một trong những yếu tố phải tranh đấu trong chiến dịch tranh cử Tổng thống. NBC News nhắc lại rằng cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump đã đăng một đoạn video tập hợp các khoảnh khắc ông Biden bị ngã hoặc vấp ngã.
Ông Biden bị ngã trong lễ tốt nghiệp của sinh viên Học viện Không quân Hoa Kỳ - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.06.2023
Cộng đồng mạng chú ý đến hai chi tiết lạ trong vụ ông Biden bị ngã
Được biết đội ngũ của Tổng thống Biden đã tiến hành một cuộc điều tra về biện pháp "tránh để xảy ra những vụ việc tương tự" trong tương lai.
“Các cố vấn của ông Biden đang thực hiện các bước đi để giảm thiểu những khó khăn về thể chất liên quan đến công việc”, - kênh này dẫn lời hai nguồn tin quen thuộc với tình huống này cho biết.
Tình trạng thể chất của ông Biden không chỉ khiến các cộng sự của Tổng thống trong nước mà cả đại diện của các đồng minh châu Âu của Mỹ lo lắng. Một cựu quan chức ngoại giao của một nước phương Tây không muốn nêu tên nói với kênh truyền hình rằng mọi người đang "lo lắng về tình trạng suy nhược cơ thể" của ông, mà vào cuối nhiệm kỳ tổng thống thứ hai, Biden sẽ "thực sự rất già".
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала