- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Bộ Ngoại giao Nga cho biết ai sẽ chi tiền cho những nỗ lực của Kiev để tấn công cầu Crưm

© Dịch vụ Báo chí của Bộ Ngoại giao Liên bang Nga / Chuyển đến kho ảnhBáo cáo của đại diện chính thức Bộ Ngoại giao Nga M. Zakharova
Báo cáo của đại diện chính thức Bộ Ngoại giao Nga M. Zakharova - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.07.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Hoa Kỳ, Anh và Liên minh châu Âu sẽ phải chi tiền cho những nỗ lực đang diễn ra của chế độ Kiev nhằm tấn công cầu Crưm, phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Nga Maria Zakharova cho biết trên kênh Telegram của mình.
"Mỹ, Anh, cùng với EU, sẽ phải chi tiền cho công việc này”, - bà viết, bình luận về tuyên bố của Bộ trưởng Quốc phòng Ukraina Alexey Reznikov rằng Kiev sẽ tiếp tục tấn công cầu Crưm.
Trước đó, trả lời phỏng vấn của CNN, Reznikov nói rằng các cơ sở mà Kiev tấn công, bao gồm cầu Crưm là "các mục tiêu hợp pháp", ông nói rằng những cuộc tấn công này "làm giảm khả năng chiến đấu" của Liên bang Nga.
Bộ Ngoại giao Nga  - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.07.2023
Bộ Ngoại giao Nga: Phương Tây không để ý tới vụ tấn công cầu Crưm

Tấn công khủng bố trên cầu Crưm

Sáng thứ Hai 17/7, người đứng đầu Crưm, ông Sergei Aksenov, ban bố tình trạng khẩn cấp trên cây cầu bắc qua eo biển Kerch. Giao thông tạm thời bị đình chỉ. Hậu quả của vụ việc là một cặp vợ chồng, cư dân vùng Belgorod, đã chết. Con gái nhỏ của họ bị thương, được đưa vào phòng chăm sóc đặc biệt của bệnh viện. Các dịch vụ khẩn cấp đang làm việc tại hiện trường, các cơ quan thực thi pháp luật đang thực hiện tất cả các hoạt động điều tra cần thiết và đang xác định những kẻ tham gia tổ chức hành động khủng bố trong số các cơ quan đặc nhiệm và lực lượng vũ trang của Ukraina.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала