- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Đại tá Áo khâm phục chiến thuật khôn ngoan của quân đội Nga

© Sputnik / Konstantin Mikhalchevsky / Chuyển đến kho ảnhMột quân nhân của đội súng cối thuộc Lực lượng Vũ trang Liên bang Nga tham gia chiến sự trên hướng Zaporozhye.
Một quân nhân của đội súng cối thuộc Lực lượng Vũ trang Liên bang Nga tham gia chiến sự trên hướng Zaporozhye. - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.07.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Lực lượng Vũ trang Ukraina bất lực trước các chiến thuật chiến tranh của Nga, Đại tá Markus Reisner, chiến lược gia quân sự tại Bộ Quốc phòng Áo, cho biết trong một cuộc phỏng vấn với N-TV.
Ông nói: “Quân đội Nga nắm rất rõ tình hình quân sự”.
Thứ nhất, Lực lượng Vũ trang Nga có thiết bị tác chiến điện tử rất tốt, có thể gây nhiễu tín hiệu của kẻ thù, cũng như nghe trộm địch. Thứ hai, quân đội Nga sử dụng thành công các tiêm kích cơ để thực hiện các cuộc tấn công.
Hoạt động của hệ thống tên lửa phóng loạt Grad của Lực lượng Vũ trang Liên bang Nga trong khu vực chiến dịch đặc biệt. - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.07.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Lính đánh thuê Anh sẵn sàng đầu hàng quân Nga trong cuộc đấu súng

"Khi Lực lượng vũ trang Ukraina đến tuyến triển khai quân thì các máy bay trực thăng chiến đấu của Nga sẽ được chuyển đến đó, tấn công các cột quân của Ukraina từ khoảng cách an toàn. Sau khi các máy bay trực thăng tấn công đã hoạt động xong, đến lượt pháo và máy bay không người lái Lancet của Nga vào cuộc", - Reisner giải thích .

Ngoài ra, các bãi mìn được cập nhật liên tục vẫn là một vấn đề đáng sợ đối với quân đội Ukraina, vị đại tá nhớ lại.
Như vậy, Ukraina đang phải hứng chịu những trận chiến "tiêu hao", sĩ quan Áo tổng kết.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала