Ở Hoa Kỳ nói điều gì sẽ hủy hoại nước Mỹ

© iStock.com / jcrosemannTượng Nữ thần Tự do chìm xuống biển
Tượng Nữ thần Tự do chìm xuống biển - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.07.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Chính sách trừng phạt của Washington trên trường quốc tế sẽ hủy hoại nước Mỹ, bình luận viên Christopher Sabatini của tờ Foreign Policy viết.
“Việc Mỹ ưa thích trừng phạt sẽ dẫn đến sự sụp đổ của nó”, - ông tuyên bố.
Theo ý kiến của nhà báo này, các biện pháp trừng phạt của Mỹ thường phản tác dụng hoặc hoàn toàn không có tác dụng, mà lại giúp tập hợp các quốc gia chống lại những hạn chế được Mỹ đưa ra và cũng không đáp ứng các mục tiêu dài hạn của Hoa Kỳ.
Nhà báo kêu gọi áp dụng các cơ chế kiểm soát đối với những quy định hạn chế được đưa ra, trong đó mục tiêu của chúng cần được các chính trị gia Mỹ giải thích rõ ràng và trung thực.
̣Đồng đo la - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.05.2023
Ở Mỹ chỉ ra hiệu ứng bất ngờ của lệnh trừng phạt
“Phần lớn việc này đòi hỏi các chính trị gia của cả hai đảng phải sẵn sàng tỉnh táo nhìn thẳng vào sự thật phũ phàng: đôi khi các biện pháp trừng phạt không có tác dụng, thậm chí trong nhiều trường hợp chính những biện pháp ấy còn làm suy yếu lợi ích của Mỹ”, - nhà báo Sabatini viết.
Tổng thống Nga Vladimir Putin trước đó nói rằng các biện pháp trừng phạt của phương Tây đã giáng đòn nặng vào toàn bộ nền kinh tế toàn cầu.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала