Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

Đài Loan tiếp tục tập trận quy mô lớn

Đăng ký
Vào thứ tư, Quân đội Quốc gia Đài Loan tiếp tục các cuộc tập trận quân sự quy mô lớn tại Đào Viên.
Đoạn video cho thấy các cuộc tập trận bắn súng và chiến thuật với xe bọc thép và xe tăng nhắm và bắn vào các mục tiêu đặt trên biển.
Các báo cáo chính thức khẳng định cần phải 'huấn luyện các sĩ quan và binh lính làm quen với môi trường chiến đấu, kế hoạch tác chiến và quy trình tác chiến giữa các trận đánh'.
Đài Loan cho rằng cuộc tập trận nhằm nâng cao hiệu quả chiến đấu và chuẩn bị cho các mối đe dọa tiềm ẩn trong bối cảnh căng thẳng gia tăng với Trung Quốc.
Bắc Kinh tuyên bố sẽ không loại trừ việc sử dụng vũ lực để duy trì chủ quyền đối với Đài Loan. Trong những tháng gần đây, quân đội Trung Quốc cũng đã tiến hành một số cuộc tập trận quân sự gần bờ biển Đài Loan, bao gồm cả cuộc tập trận mô phỏng phong tỏa hòn đảo kéo dài ba ngày vào tháng Tư.
Tàu chiến Trung Quốc và Nga đẩy lùi cuộc tấn công của kẻ thù giả định trong cuộc tập trận - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.07.2023
Multimedia
Tàu chiến Trung Quốc và Nga đẩy lùi cuộc tấn công của kẻ thù giả định trong cuộc tập trận
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала