- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Đại tá Mỹ cho rằng Ukraina sẽ trở thành nạn nhân của Mỹ sau nhiệm kỳ của Biden

© AP PhotoTổng thống Hoa Kỳ Joe Biden
Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.07.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Mỹ sẽ ngừng hỗ trợ cuộc xung đột vô nghĩa ở Ukraina sau nhiệm kỳ tổng thống của Joe Biden, đại tá tình báo không quân Hoa Kỳ đã nghỉ hưu J. Murphy Donovan cho biết trên tờ American Thinker.
Tác giả bài viết lưu ý rằng cuộc xung đột "đau đớn và khó khăn" ở Ukraina không diễn ra theo kế hoạch đã được vạch ra ở Brussels và Washington. Ông nói thêm rằng mùa hè sắp kết thúc mà cuộc phản công của LLVT Ukraina vẫn đang "mắc kẹt trong bãi bùn sông Dnepr". Theo ông, thất bại của Joe Biden trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ có thể mang đến cho Ukraina những tin tức xấu.
“Nếu nước Mỹ bỏ phiếu cho sự thay đổi ở Washington, thì nạn nhân đầu tiên của cuộc bỏ phiếu như vậy sẽ là cuộc xung đột vũ trang ở Ukraina”, - ông Donovan viết.
Người sĩ quan Mỹ cũng nhấn mạnh rằng phần lớn thế giới không ủng hộ "cuộc phiêu lưu quân sự vô nghĩa” này của NATO.
Donald Trump - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.07.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Nếu tái đắc cử Trump có thể chấm dứt xung đột ở Ukraina chỉ trong một ngày?
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала