- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Lực lượng Bộ Quốc phòng Nga bắn hạ máy bay không người lái định tấn công Moskva

© Sputnik / Alexei Druzhinin/Anton Denisov/Press service of the president of the Russian FederationĐiện Kremlin
Điện Kremlin - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.07.2023
Đăng ký
Các lực lượng của Bộ Quốc phòng đã bắn hạ một máy bay không người lái định tấn công Moskva, không có thương vong thiệt hại, Thị trưởng thủ đô Nga Sergei Sobyanin cho biết trên kênh Telegram.

"Đêm hôm lực lượng của Bộ Quốc phòng đã triệt phá nỗ lực tấn công bằng UAV của địch. Không có thiệt hại hay thương vong", - Thị trưởng viết.

Buổi sáng thứ Hai ông cho biết lúc khoảng 04h00 (08h00 theo giờ Hà Nội một máy bay không người lái đã tấn công hai tòa nhà không có người ở tại Moskva. Không có thiệt hại nghiêm trọng và cũng không có ai bị thương. Giao thông trên hai đại lộ Komsomolsk và Likhachev bị gián đoạn trong vài giờ.
Khói tại địa điểm hai máy bay không người lái bị bắn hạ gần làng Valuevo ở khu Novaya Moskva - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.07.2023
Hai máy bay không người lái bị bắn hạ ở ngoại ô Moskva
Sau đó, Bộ Quốc phòng thông báo rõ quân đội đã chặn đứng âm mưu của chế độ Kiev tấn công vào các cơ sở ở Moskva. Máy bay không người lái rơi do bị phương tiện tác chiến điện tử áp chế.
Vào đầu tháng 7, năm chiếc UAV của Ukraina đã bị bắn hạ ở khu vực thủ đô: 2 chiếc gần làng Valuevo (rơi xuống khu đất trống), 1 chiếc khác gần Kubinka và 2 chiếc khác ở Novaya Moskva.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала