- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

"Công việc tồi tệ". Ở Mỹ tiết lộ nguyên nhân Zelensky làm suy yếu cuộc tấn công của LLVT Ukraina

© Sputnik / Stringer / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Ukraina Vladimir Zelensky
Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky - Sputnik Việt Nam, 1920, 30.07.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Cuộc phản công của Lực lượng Vũ trang Ukraina đã thất bại do sự bất tài hoàn toàn của Tổng thống nước này- Vladimir Zelensky, Trung tá Quân đội Hoa Kỳ Tony Shaffer đánh giá trong cuộc phỏng vấn với nhà báo Steven Gardner.
"Công khai thừa nhận rằng công việc tồi tệ, chẳng khác gì như cảnh báo cho kẻ thù của mình. "Nếu điều này là đúng sự thật, thì hãy sử dụng nó", và rõ ràng, đây chính xác là những gì đã xảy ra, người Nga đã tận dụng điều này một cách cẩn thận nhưng hiệu quả ", - chuyên gia khẳng định.
Theo ông, nhà lãnh đạo Ukraina đã phạm sai lầm nghiêm trọng khi liên tục nói công khai về kế hoạch tấn công của Lực lượng Vũ trang Ukraina vào một số khu vực nhất định và những vấn đề mà họ gặp phải, chẳng hạn như thiếu vũ khí hoặc đạn dược của phương Tây. Cách thức tiến hành cuộc tấn công kém cỏi như thế này đã giáng đòn nặng nề vào người Ukraina.
Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.07.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Zelensky được báo cáo về hỗn loạn trong hàng ngũ Lực lượng Vũ trang Ukraina
“Người Nga đã thực hiện các biện pháp để đảm bảo rằng tất cả sức mạnh chiến đấu khổng lồ mà chúng tôi ở phương Tây cung cấp cho Zelensky đã được sử dụng hoàn toàn vô ích”,- chuyên gia chỉ rõ.
Trung tá cũng lưu ý rằng lực lượng của Zelensky không tập trung vào một mục tiêu, vì hai chỉ huy chính của quân đội của ông, Valery Zaluzhny và Alexandr Syrsky, muốn tấn công theo các hướng hoàn toàn khác nhau, do đó phân tán Lực lượng Vũ trang Ukraina.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала