Chủ tịch Hà Nội: Sự thành công của Born Pink khẳng định năng lực của Hà Nội

© Ảnh : Đinh Thị Thuận - TTXVNHà Nội: Hàng vạn người đổ về Sân vận động Mỹ Đình xem concert của BlackPink
Hà Nội: Hàng vạn người đổ về Sân vận động Mỹ Đình xem concert của BlackPink - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.08.2023
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Chủ tịch UBND TP Hà Nội Trần Sỹ Thanh vừa qua đã gửi lời cảm ơn nhóm nhạc Hàn Quốc BlackPink và khán giả hâm mộ, các lực lượng chức năng đã hỗ trợ mang đến cho Thủ đô, du khách trong và ngoài nước 2 đêm nhạc đáng nhớ.
Ngày 31/7, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Trần Sỹ Thanh đã có thư cảm ơn gửi nhóm nhạc BlackPink, khán giả hâm mộ và các lực lượng chức năng của thành phố.
Trong thư, thay mặt lãnh đạo TP Hà Nội, ông Thanh gửi lời cảm ơn ban nhạc BlackPink đã mang đến cho khán giả Việt Nam, du khách trong và ngoài nước hai đêm nhạc tuyệt vời và đáng nhớ; cảm ơn các khán giả tham gia hai đêm diễn một cách sôi động, văn minh, thanh lịch góp phần quan trọng vào sự thành công của chương trình.
Ông Trần Sỹ Thanh đánh giá cao và cảm ơn sự đóng góp tích cực, có hiệu quả của các lực lượng chức năng đã đảm bảo công tác tổ chức, an toàn tuyệt đối của sự kiện.
Ca sĩ chính của nhóm nhạc Hàn Quốc Blackpink Lalisa Manoban - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.07.2023
Show BlackPink ở Hà Nội vẫn được diễn ra bình thường
Theo ông Thanh, sự thành công của đêm nhạc tiếp tục khẳng định hình ảnh của Hà Nội - thành phố vì hòa bình, là điểm đến an toàn, thân thiện và khẳng định năng lực tổ chức những sự kiện văn hóa, âm nhạc quốc tế của Thủ đô.
Chủ tịch Hà Nội hy vọng, thành phố sẽ được đón và tổ chức nhiều sự kiện tương tự để góp phần thực hiện xây dựng nền công nghiệp văn hóa Thủ đô - xứng tầm là một Thủ đô văn hiến, văn minh, hiện đại và nghĩa tình.
Trước đó, tối 30/7, chuyến lưu diễn của nhóm nhạc BlackPink tại Việt Nam đã kết thúc tốt đẹp sau hai đêm diễn ngày 29 và 30/7 tại thủ đô Hà Nội, thu hút khoảng 65.000 người hâm mộ.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала