Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

Bão Khanun đổ bộ vào Nhật Bản: Một người thiệt mạng ở Okinawa

Đăng ký
Cơn bão Khanun đổ bộ vào miền nam Nhật Bản hôm thứ Tư, mang theo gió mạnh và mưa xối xả, khiến ít nhất một người đã thiệt mạng và hàng trăm nghìn người bị mất điện.
Đoạn video được ghi lại trên đảo Okinawa cho thấy những con đường đầy bùn và mảnh vụn, gió mạnh làm rung chuyển cây cối và gây ra những cơn sóng mạnh ập vào các bãi biển.
Theo truyền thông địa phương, một người đàn ông 90 tuổi đã thiệt mạng sau một vụ tai nạn liên quan đến một nhà để xe bị sập. Ít nhất 11 người khác bị thương trong các sự cố liên quan đến cơn bão.
Gió được báo cáo đạt tốc độ trên 200km/h ở Okinawa vào thứ Tư.
Khoảng 210.000 hộ gia đình bị mất điện và hơn 900 chuyến bay khởi hành từ thành phố Naha đã bị hủy. Khoảng 20.000 người đã được khuyến cáo sơ tán.
Tàu đánh cá của ngư dân được neo đậu an toàn tại vùng biển Hòn Gai. - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.07.2023
Bão Talim tiến vào biên giới Việt - Trung sau 4 tiếng
Khanun là cơn bão thứ ba đổ bộ vào châu Á trong nhiều tuần, dẫn đến ít nhất 30 người thiệt mạng ở nước láng giềng Trung Quốc do lũ quét và các sự cố liên quan đến thời tiết khác.
Các chuyên gia khí hậu đã cảnh báo rằng thời tiết khắc nghiệt ở châu Á trong những ngày gần đây có thể trở nên thường xuyên hơn do hậu quả trực tiếp của sự nóng lên toàn cầu.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала