- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

«Chỉ huy lấy tiền bỏ túi»: Lính đánh thuê Đức kiếm được bao nhiêu khi chiến đấu ở Ukraina

Đăng ký
Một lính đánh thuê người Đức từng chiến đấu bên phía Ukraina phàn nàn rằng trong 11 tháng anh ta chỉ kiếm được cả thảy 12.000 euro. Jonas Kratzenberg cho biết rằng thù lao của lính bao gồm khoản lương cố định 500 euro, cộng với tiền thưởng và phụ cấp vì tham gia chiến sự.
Quả thật, đôi khi tiền thưởng không đến tay lính - các chỉ huy của LLVT Ukraina đã chiếm đoạt khoản tiền này của binh sĩ.
Cùng với Jonas có lính đánh thuê từ khắp thế giới đến đây chiến đấu trong «Quân đoàn nước ngoài» của Ukraina, trong đó có người Gruzia, người Ba Lan, người Anh và người Mỹ. Đòn tấn công của UAV Nga đã kết thúc con đường binh nghiệp của cựu chiến binh Đức. Sau khi bị thương, người này quyết định không ra tiền tuyến nữa mà trở về nhà ở nước Đức.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала